Đời sống Teen

Phẫn nộ trước clip 3 cô gái trẻ giẫm đạp chó con đến chết

Đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình giẫm đạp, hành hạ chú chó con đến chết của 3 cô gái trẻ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Cách đây vài giờ đồng hồ, một đoạn clip về 3 cô gái thản nhiên hành hạ chú chó cưng được đưa lên facebook và ngay lập tức khiến cho cư dân mạng bất bình, phẫn nộ.

Đoạn clip dài 11 phút ghi lại toàn bộ quá trình hành hạ, giẫm đạp chú chó con bé nhỏ của 3 cô gái trẻ trong 1 căn phòng trống và cũ kỹ. Từ đoạn clip, người xem dễ dàng nhận thấy 3 cô gái khá cao và xinh xắn vừa giẫm đạp chú chó con vừa mỉm cười đầy khoái chí và thích thú. Mặc tiếng kêu thảm thiết của chú chó nhỏ, 3 cô gái này vẫn không ngừng xoay vòng giẫm lên người chú chó nhỏ. Phẫn nộ trước clip 3 cô gái trẻ giẫm đạp chó con đến chết 2
Thậm chí tới khi chú chó nhỏ đã kiệt sức, tiếng kêu cứu đã trở nên yếu ớt, 3 cô gái này vẫn không chịu dừng hành động độc ác của họ. Kết thúc clip là hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương nằm bất động trên nền nhà do kiệt sức và đau đớn.Phẫn nộ trước clip 3 cô gái trẻ giẫm đạp chó con đến chết 3
Thái độ vô tâm của 3 cô gái khi giẫm đạp đến chết chú cún mà vẫn thản nhiên cười nói một cách hả hê đã khiến nhiều người cảm thấy bất bình. Hầu hết ai cũng cho rằng đây là điều không thể chấp nhận được, không có tính người.

Thú cưng đã trở thành người bạn vô cùng thân thiết và gần gũi với con người. Bởi vậy, việc đối xử tệ bạc và hành hạ chú chó con đáng thương đến chết trong đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

  Từ khóa: cho con , Clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP