Hình ảnh Đẹp

Phan Như Thảo khoe vẻ sexy sau nghi án dao kéo

Người đẹp gốc Cà Mau khiến nhiều người nghi ngờ đã tận dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian du học để có thân hình quyến rũ và gợi cảm như hiện nay.


Quyết tâm thay đổi bản thân, Phan Như Thảo rời showbiz sang Singapore để du học. Trong khoảng thời gian hơn một năm đi học, thỉnh thoảng người đẹp vẫn có mặt trong các chương trình thời trang lớn trong nước. Nhưng trong những lần xuất hiện này, không ít lần, top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 khiến giới truyền thông cũng như người hâm mộ choáng váng vì ngoại hình thay đổi quá nhiều. Cô có phần phát tướng hơn khi còn hoạt động trong làng thời trang. Vòng eo con kiến cũng “tăng trưởng” tới mức nhiều người không tin cô từng là chân dài có vòng 2 cạnh tranh cùng Ngọc Trinh.

Có thời điểm, Phan Như Thảo khiến nhiều người sững sờ vì thân hình phát tướng, hoàn toàn không giống một người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, mới đây, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Phan Như Thảo lại tái xuất cùng hình ảnh hoàn toàn mới. Gương mặt cũng như thân hình của người đẹp đều thon gọn và quyến rũ hơn. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Phan Như Thảo tranh thủ thời gian du học để dao kéo, chỉnh sửa nhan sắc.


Tuy nhiên, khi được hỏi, Phan Như Thảo thẳng thắn khẳng định: “Tôi hoàn toàn không đụng đến dao kéo hay đi phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được vóc dáng hiện tại, tất cả đều là nhờ nỗ lực luyện tập và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt”.


Hiện tại, Phan Như Thảo áp dụng một thực đơn khá hà khắc là mỗi sáng trong 4 ngày/tuần chỉ ăn một quả táo và một chén cháo nhỏ được nấu bằng gạo lức. Bữa trưa và tối của người đẹp còn đặc biệt hơn với hỗn hợp làm từ hai trái ớt ngọt, một quả chuối, hành tây và một hộp sữa chua. Phan Như Thảo cho biết: “Ớt ngọt và hành tây là hai loại thực phẩm làm tan mỡ thừa ở vùng bụng và làm giảm sự thèm ăn. Thế nên, dù hỗn hợp này hơi khó ăn nhưng lại là lựa chọn tốt nhất với những người muốn giảm cân, giữ vóc dáng”. Ngoài ra, Phan Như Thảo cũng thường xuyên ăn chay và giảm tinh bột.

Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo trong đêm chung kết chương trình Project Runway.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, chân dài sinh năm 1987 còn thường xuyên chơi các môn thể thao có tác dụng tập cơ và đốt mỡ bụng như gập bụng, chạy bộ, chèo thuyền, leo núi nhân tạo hoặc boxing và võ scascarder… Chính bởi vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã giảm được 7kg và lấy lại vóc dáng gợi cảm thuở nào.


Phan Như Thảo chia sẻ khi quyết định dồn tâm huyết cho việc học, cô từng nghĩ vóc dáng hay hình ảnh không phải là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, trước những lời mời thử sức với điện ảnh hay tái xuất trên sàn catwalk, người đẹp không thể xuề xòa với việc ăn uống hay luyện tập. Hơn nữa, Phan Như Thảo cũng khẳng định: “Việc duy trì vóc dáng, giữ gìn hình ảnh đẹp là điều cần làm nếu bạn tôn trọng khán giả cũng như các fan của mình”.

Nhờ chế độ ăn kiêng và luyện tập hợp lý, Phan Như Thảo giảm tới 7kg trong một thời gian ngắn và sớm lấy lại vóc dáng của một siêu mẫu.

Quyết định từ bỏ hào quang danh học để theo đuổi con đường học vấn, chân dài này khá tham lam khi theo học cả hai trường là EF chuyên ngành tiếng Anh và MIS, ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Khóa học của Phan Như Thảo kéo dài 2 năm rưỡi. Tính tới thời điểm này, cô đã hoàn thành được gần một nửa chặng đường.

Mỗi tuần, cô có 4 buổi học tiếng Anh và 3 buổi học chuyên ngành quản trị kinh doanh nên Như Thảo không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thu xếp thời gian, cân bằng việc học giữa hai trường.

Quyết định đi du học không đồng nghĩa với việc Phan Như Thảo “đoạn tuyệt” cùng nghệ thuật. Cô vẫn lựa chọn những kịch bản phù hợp với mình và thỉnh thoảng lại về nước để tham dự các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức hoặc những hoạt động xã hội mà mình vẫn ấp ủ, theo đuổi…

Bộ hình mới của Phan Như Thảo do nhiếp ảnh Minduke, stylist Trần Quốc Tuấn thực hiện với sự hỗ trợ của NTK Chung Thanh Phong, Three House, Tylor Hồ và Tăng Thành Công…

Clip Phan Như Thảo khoe vóc dáng cùng bikini.

G.A.


Theo Infonet

  Từ khóa: Phan Như Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP