Giải trí

Ốc Thanh Vân định cư Úc, số tiền dành cho con gái Mai Phương ra sao?

Ốc Thanh Vân cùng gia đình định cư tại Úc, trước khi đi nữ nghệ sĩ đã phải xử lý ra sao khi cùng đứng tên trong sổ tiết kiệm số tiền dành cho bé Lavie.

Theo nguồn tin riêng của VTC News, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây nữ nghệ sĩ đã đăng tải khoảng khắc cả gia đình đón năm mới tại "xứ sở chuột túi".

Trước khi định cư, Ốc Thanh Vân lo lắng việc này sẽ gây tranh cãi khi vẫn đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho con gái Mai Phương nên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm.

Nguồn tin tiết lộ, sổ tiết kiệm trước đó do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đứng tên dưới sự làm chứng của Trấn Thành nay đã được bàn giao lại cho Trương Bảo Như và người chăm sóc bé Lavie.

Sổ tiết kiệm được mở từ năm 2020 do Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cùng đứng tên và có trách nhiệm bàn giao lại cho người bảo hộ bé Lavie.


Người này khẳng định sau khi Phùng Ngọc Huy là người bảo hộ, cũng là cha của bé Lavie hoàn tất thủ tục đưa Lavie sang Mỹ, mọi người sẽ trao lại số tiền này cho nam ca sĩ để chăm lo cho cuộc sống của bé tại Mỹ.

Sổ tiết kiệm này được lập từ ba nhóm quyên góp là Trương Bảo Như và bạn bè, một nhóm do Ốc Thanh Vân kêu gọi quyên góp từ đồng nghiệp, khán giả yêu quý Mai Phương, nhóm còn lại do Trấn Thành và các đồng nghiệp thân thiết của mình quyên góp.

Sau khi Mai Phương ra đi, bé được chị Mi Châu chăm sóc như người thân trong gia đình.


Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013. Sau khi Mai Phương qua đời, bé sống với chị Mi Châu - người chăm sóc bé từ khi lọt lòng cho đến hiện tại. Trên trang cá nhân chị Mi Châu thường xuyên đăng tải các clip về cuộc sống thường ngày của bé Lavie để mọi người tiện theo dõi.

Không chỉ chăm sóc cuộc sống thường ngày cho bé Lavie, chị Mi Châu còn cho bé tham gia các chuyến đi thiện nguyện và lớp học kỹ năng để bé tự tin, dễ thích nghi với cuộc sống hơn.


Ở tuổi lên 10, Lavie không chỉ là một cô bé ngoan ngoãn mà còn bộc lộ tài năng về nghệ thuật. Con gái Mai Phương thể hiện đam mê với âm nhạc khi chơi tốt các loại nhạc cụ như piano, guitar... Đáng chú ý, cô bé còn thử sức với vai trò người mẫu nhí khi tham gia chụp ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, Lavie cũng đạt được thành tích học tập xuất sắc, bé luôn giành danh hiệu học sinh giỏi và nhận được gói học bổng 12 năm tương đương 1,8 tỷ đồng từ nhà trường.

Tác giả: TRỊNH TRANG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP