Xe

Ô tô Honda mới giá từ 232 triệu vừa trình làng: Các biến thể được trang bị như thế nào?

Với mỗi biến thể khác nhau, mẫu xe ô tô Honda Jazz 2020 nâng cấp mới lại có những trang thiết bị khác nhau ở mỗi mức giá khác nhau.

Honda vừa tung ra mẫu Jazz 2020 nâng cấp mới với giá khởi điểm 7,50 Rs lakh (khoảng 232 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Ngoài các tinh chỉnh ngoại thất tinh tế và một số tính năng mới, chiếc hatchback còn có động cơ xăng tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6. Xe có sẵn trong ba biến thể: V, VX và ZX hoàn toàn mới.

Vậy mỗi biến thể của mẫu xe này được trang bị các thiết bị như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Ở bản V ( (MT: 7,50 Rs - 237 triệu đồng; CVT: 8,50 Rs - 268 triệu đồng), xe có các thiết bị như kiểm soát hành trình khóa trung tâm từ xa; kiểm soát khí hậu tự động; cửa sổ chỉnh điện phía trước và phía sau; cửa sổ trình điều khiển hoạt động một chạm; gương cánh điều chỉnh điện; hệ thống âm thanh với màn hình 5 inch và kết nối Bluetooth; điều khiển gắn trên tay lái; ghế lái điều chỉnh độ cao; tay vịn trung tâm phía trước; bộ chuyển số CVT; cần gạt nước; bánh xe hợp kim 15 inch; đèn LED chạy ban ngày; đèn hậu LED; túi khí kép; ABS; cảm biến đỗ xe phía sau; camera quan sát phía sau.

Honda Jazz 2020

Ở bản VX (MT: 8,10 Rs - 256 triệu đồng; CVT: 9,10 Rs - 287 triệu đồng), bên cạnh những trang thiết bị giống như bản V, còn được trang bị vô lăng bọc da; hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Cuối cùng là bản ZX (MT: 8,74 Rs - 276 triệu đồng; CVT: 9,74 Rs - 308 triệu đồng) có thêm đèn pha LED tích hợp DRLs; dèn sương mù LED và cửa sổ trời.

Tại thị trường Ấn Độ, Jazz nâng cấp sẽ tiếp tục đối đầu với những chiếc hatchback cao cấp khác trên thị trường Ấn Độ như Hyundai i20, Tata Altroz, Maruti Suzuki Baleno và Toyota Glanza .

Về chất lượng xe, hồi tháng 6 vừa qua, Honda Jazz nằm trong diện triệu hồi của Honda Việt Nam vì lỗi bơm nhiên liệu. Theo Honda Việt Nam, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Sau đó, 2.790 xe Honda Jazz cũng bị triệu hồi tại thị trường Úc với lỗi tương tự như trên.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP