Ở bên trong, City Ấn Độ được trang bị một thiết bị bán kỹ thuật số kích thước bảy inch và màn hình hiển thị đa thông tin nhỏ.
Một tính năng khác được tìm thấy trên City Ấn Độ là hệ thống LaneWatch của Honda, bao gồm một camera trên gương cánh bên hành khách, chuyển tiếp dữ liệu video đến màn hình trung tâm, cung cấp cho người lái cái nhìn rõ hơn về phía bên trái của xe.
Một khác biệt khác dù chưa được xác nhận, là động cơ. Theo báo cáo của IndianAutosBlog City 2020 sẽ được cung cấp hai động cơ bốn xi lanh 1,5 lít. Đầu tiên là phiên bản cập nhật của động cơ L15A hút khí tự nhiên (được gọi là i-VTEC L15B ) với 121 PS tại 6.600 vòng / phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng / phút, kết hợp hộp số sàn sáu cấp hoặc CVT. L15B cũng có động cơ tăng áp giống với Civic, CR-V và Accord.
Honda City 2020 |
Tùy chọn động cơ thứ hai là động cơ turbin i-DTEC với 100 PS tại 3.600 vòng / phút và 200 Nm tại 1.750 vòng / phút, chỉ có sẵn với hộp số sàn. Dòng động cơ này khá giống với những gì được cung cấp cho City thế hệ thứ tư sắp ra mắt, và khác với VTEC Turbo ba xi-lanh tăng áp 1.0 lít (122 PS tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn 173 Nm từ 2.000 đến 4.500 vòng / phút) được sử dụng ở Thái Lan.
|
Nội thất bên trong xe. |
Ngoài những khác biệt này, City Ấn Độ có nhiều thiết bị tương tự như sản phẩm đang được bán ở Thái Lan, bao gồm đèn pha và đèn hậu LED, khởi động từ xa, ghế bọc da, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tám inch, sáu túi khí, hệ thống viễn thông Honda Connect, VSA và hỗ trợ khởi động đồi.
Giá của Honda City mới dự kiến cao hơn so với mô hình trước và vẫn sẽ được định vị là mẫu xe cao cấp của phân khúc xe hạng trung. Dự kiến giá sẽ bắt đầu ở mức chỉ hơn 10 lakh (khoảng hơn 307 triệu đồng).
Tác giả: Khánh Hồng
Nguồn tin: vietq.vn