Cộng đồng mạng

'Nữ thần đồng phục' Thái Lan mê thứ nước 10 ngàn ở Việt Nam

Cô nàng không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại, gương mặt và sự cân đối nơi vóc dáng trở thành thế mạnh.

Pornsawan Phusua là một trong những hot girl đình đám tại Thái Lan. Cô được mệnh danh là “nữ thần đồng phục” nhờ những khoảnh khắc đẹp không tì vết với bộ đồng phục nữ sinh. Người đẹp hiện sở hữu tài khoản Instagram 1,5 triệu fan hâm mộ.

Cởi bỏ những bộ đồng phục, Pornsawan Phusua trung thành với phong cách trẻ trung, gợi cảm. Cô nàng không có lợi thế về chiều cao nhưng bù lại, gương mặt và sự cân đối nơi vóc dáng trở thành thế mạnh. Trên thực tế, Pornsawan Phusua chỉ cao khoảng 1m58, hình thể cũng khá nhỏ nhắn thay vì phồn thực như nhiều người đẹp khác. Song cô nàng có thể “cân” mọi phong cách từ kín đáo đến kiệm vải, đặc biệt ghi điểm ở vòng eo phẳng lì và vòng 1 tròn đầy.

Pornsawan Phusua được mệnh danh là “nữ thần đồng phục” Thái Lan

Được biết, để duy trì body cân đối, mảnh mai, Pornsawan Phusua khá chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng và luyện tập. Mỗi ngày, người đẹp thường dành từ 1-2 tiếng để tập yoga hoặc pilates với huấn luyện viên riêng. Đây đều là những bộ môn thoạt nhìn nhẹ nhàng nhưng có khả năng đốt mỡ, siết cơ khá tốt. Đặc biệt, yoga và pilates cũng giúp Pornsawan đạt được sự cân bằng trong tâm trí, từ đó giúp người đẹp luôn duy trì vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung.

Ngoài yoga và pilates, “Nữ thần đồng phục” còn dành sự yêu thích cho các môn thể thao tiêu hao năng lượng, đốt cháy calo hiệu quả như chạy bộ, nhảy dây. Chạy bộ và nhảy dây luôn được đánh giá là hai trong số những hình thức luyện tập mang lại hiệu quả vượt trội so với chi phí bỏ ra. Chỉ cần một đôi giày tốt, một chiếc dây nhảy có thể mua ở bất cứ đâu, bạn có thể duy trì vóc dáng mọi lúc, mọi nơi.

Người đẹp có nhiều chiêu giữ da và dáng mà bất cứ chị em nào cũng có thể học hỏi

Đối với chuyện ăn uống, Pornsawan Phusua không quá khắt khe nhưng tuân thủ nguyên tắc hạn chế tối đa tinh bột và đồ ngọt. Người đẹp giữ dáng bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, mỗi bữa chỉ ăn no khoảng 70%. Bên cạnh đó, Pornsawan chuộng các thực phẩm có lợi cho dáng vóc như cá hồi, chocolate đen…

Nước dừa là loại nước giải khát yêu thích cũng là một trong những “vũ khí” làm đẹp của Pornsawan Phusua. Tại Việt Nam, bạn có thể mua nước dừa với giá chỉ 10 ngàn đồng/ly và khoảng 15 ngàn/quả dừa. Đây là đồ uống nhiều dinh dưỡng, tạo cảm giác no lâu đồng thời rất tốt cho da và tóc. Nhờ uống nước dừa thường xuyên, Pornsawan Phusua có làn da trắng mịn và vóc dáng mảnh mai.

Pornsawan Phusua không bao giờ quên dùng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da ngọc ngà

Người đẹp trung thành với phong cách makeup nhẹ nhàng, trong trẻo để bảo toàn nét trẻ trung

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, thơ ngây, vừa gợi cảm, quyến rũ của Pornsawan Phusua là yếu tố giúp cô sở hữu lượng fan “khủng”

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP