Tin trong nước

Nữ sinh sắp tốt nghiệp Đại học chết thảm dưới bánh xe container

Hai nữ sinh chở nhau trên chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với xe container khiến cả hai bị cuốn vào gầm, kéo lê nhiều mét.

Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe máy xảy ra vào trưa ngày 13/7 trên đường Vành đai đông, đoạn cách trạm thu phí cầu Phú Mỹ khoảng 400 mét  khiến 1 người tử vong.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai nữ sinh chở nhau trên một chiếc xe máy mang biển số 77E1 -XXX chạy hướng từ cầu Phú Mỹ về vòng xoáy Mỹ Thủy, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Khi vừa qua trạm thu phí Mỹ Lợi được 400 mét thì bất ngờ xe máy của hai nữ sinh va chạm với xe container mang BKS 61C-211.95 đang rẽ phải.

Cú va chạm khiến hai nữ sinh cùng xe máy ngã xuống đường và bị container cuốn vào gầm kéo lê nhiều mét. Một trong hai nữ sinh bị bánh xe container cán qua người dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nữ sinh sắp tốt nghiệp Đại học chết thảm dưới bánh xe container

Hiện trường vụ tai nạn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng CSGT quận 2 – Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Được biết danh tính nữ sinh tử vong tên Nguyễn Thị Hồng Linh (20 tuổi, trú tại quận 9, TP.HCM). Hiện đang là sinh viên vừa mới đi thực tập và sắp tốt nghiệp ra trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TL (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP