Giáo dục

Nữ sinh bị bạn cùng trường ở TPHCM tát hơn 20 cái vào mặt

Một nữ sinh bị bạn cùng trường dùng tay tát 20 cái vào mặt, đập đầu vào tường dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Ngày 10/1, mạng xã hội chia sẻ clip 27 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tới tấp trong nhà vệ sinh khiến người dân bức xúc.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại trường THCS Nguyễn Huệ nằm trên đường Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM.

Nữ sinh bị bạn lên gối vào mặt (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung clip, một nữ sinh mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ bị một nữ sinh mặc đồng phục thể dục túm tóc, dùng tay đánh liên tiếp hơn 20 cái vào mặt, dùng chân lên gối vào mặt và đập đầu vào tường.

Sự việc xảy ra trong phòng vệ sinh của trường và có khoảng 6 nữ sinh khác chứng kiến nhưng không ai có hành động can ngăn. Diễn biến được một nữ sinh dùng điện thoại ghi lại.

Cùng ngày, lãnh đạo trường THCS Nguyễn Huệ xác nhận, 2 nữ sinh trong clip là học sinh của trường. Nữ sinh bị đánh tên là N.T.N. (học lớp 7), nữ sinh đánh tên là N.T.P.M. (học lớp 8) và sự việc xảy ra vào ngày 9/12/2022.

Nguyên nhân ban đầu được cho là N. có mâu thuẫn với một bạn nam trong trường và đã xin lỗi người này. Do M. nghĩ N. chưa xin lỗi nên dẫn đến sự việc trên.

Hiện nhà trường đã mời phụ huynh của 2 nữ sinh lên làm việc và báo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 12 để có hướng xử lý.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP