Đời sống Teen

Nữ sinh Bách khoa cover ‘Bao giờ lấy chồng’

Chỉ vài giờ xuất hiện trên một diễn đàn, clip cover “Bao giờ lấy chồng” của nữ sinh ĐH Bách khoa Đà Nẵng nhận được hơn triệu lượt xem, 55.000 like (thích), 2.000 chia sẻ.

Video:

Nữ sinh Bách khoa cover ‘Bao giờ lấy chồng’ Với giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài xinh xắn, nữ sinh ĐH Bách khoa Đà Nẵng được dân mạng yêu mến với bản cover ca khúc “Bao giờ lấy chồng”.

Trong video dài hơn 2 phút, cô gái tên Mai Hương (20 tuổi, khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng) ngồi đàn và cover ca khúc Bao giờ lấy chồng.

Được biết, cô bạn chỉ vừa học đàn được một tháng. Vì yêu thích bài hát và ca sĩ Bích Phương, thiếu nữ quyết định cover ca khúc này. Mai Hương còn tham gia biểu diễn, làm MC và sinh hoạt ở câu lạc bộ guitar.

Mai Hương đam mê ca hát. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau khi bản cover được nhiều người biết đến, 9X tỏ ra bất ngờ. “Mình nhận nhiều lời mời kết bạn, cũng như tin nhắn của mọi người hơn. Lượng người theo dõi trang cá nhân cũng tăng nhanh”, cô bạn chia sẻ với Zing.vn.

Nữ sinh tâm sự trong tương lai cô ưu tiên cho học tập. Ca hát là một trong những đam mê nên cô bạn tiếp tục cover những ca khúc mình yêu thích.

Video:

9X cover ‘Em Nhớ Anh – Hao Xiang Ni’ Bản cover “Hao Xiang Ni” và “Em nhớ anh” của Mai Hương được dân mạng yêu thích.

Kim Cương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP