Cuộc sống

Nữ doanh nhân tố chồng ngoại tình với nhân viên của mình, vào khách sạn với tình nhân lúc vợ đang ở cữ

Không chỉ tố chồng ngoại tình, nữ doanh nhân cho biết cô còn thường xuyên bị chồng hành hạ, bạo hành về cả thể chất lẫn tinh thần.

Mới đây, câu chuyện một nữ doanh nhân Malaysia tố chồng ngoại tình với nữ nhân viên của mình suốt nhiều năm trời, không những vậy còn bạo hành vợ, không quan tâm tới con cái, đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, cô Shermine Hau là một nữ doanh nhân kiêm Tiktoker khá nổi tiếng tại Malaysia. Cô đã sáng lập một thương hiệu quần áo của riêng mình, đồng thời có hơn 107.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

Cô Shermine Hau đã kết hôn với anh View Chin - một người Malaysia gốc Hoa, được 8 năm và có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên mới đây, cô Shermine Hau đã tố chồng mình có mối quan hệ bất chính suốt 5 năm trời với một người phụ nữ tên Mira. Thật trớ trêu, Mira lại là nhân viên thân cận của cô Shermine Hau suốt nhiều năm nay.

Cô Shermine Hau và chồng

Theo bài đăng trên mạng xã hội Facebook hôm 15/4 vừa qua, cô Shermine Hau đã vạch trần bộ mặt thật của nữ nhân viên Mira bằng giọng đanh thép: "Tôi đã cho cô một công việc và cơ hội, nhưng tôi không đồng ý cho cô người đàn ông của mình". Cô Shermine Hau cũng đăng kèm bức ảnh cô Mira đang ôm hôn chồng mình thắm thiết.

Cô Shermine Hau cho biết, chồng mình đã ngoại tình với cô Mira ngay cả trong khoảng thời gian vợ mang thai và sinh con. Khi cô Shermine Hau đang ở cữ, anh View Chin đã nhiều lần cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái". Theo điều tra, anh View Chin đã ngoại tình với cô Mira trong khoảng 5 năm. "Tôi đã sai khi tin vào cuộc hôn nhân 8 năm của mình", cô Shermine Hau ngậm ngùi chia sẻ.

Nữ doanh nhân cho biết thê, vào tháng 9/2022, anh View Chin nói với cô rằng anh ta muốn đi du lịch một mình tới Bali, Indonesia. Cô Shermine Hau cho rằng chồng mình gặp nhiều căng thẳng trong công việc, muốn đi du lịch để xả stress nên nhanh chóng đồng ý.

Shermine Hau và View Chin có với nhau 3 đứa con

Thật không ngờ sau đó, một người hâm mộ của cô Shermine Hau đã nhắn tin cho cô và nói rằng người này bắt gặp anh View Chin đang đi du lịch Bali cùng một người phụ nữ trẻ, cả 2 tỏ ra rất thân thiết và ngọt ngào như một cặp tình nhân. Vì thế, khi anh View Chin trở về, cô Shermine Hau đã gạn hỏi chồng, yêu cầu anh nói ra sự thật. Cuối cùng, anh View Chin đã thừa nhận rằng mình đi du lịch cùng cô Mira. "Tại sao họ lại nói dối tôi? Tôi không thể thở được. Cô ấy đã làm việc với tôi 5 năm và ai cũng biết tôi đối xử với cô ấy rất tốt", cô Shermine Hau đau đớn nói.

Cô Shermine Hau cũng đã đăng tải nhiều bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa chồng mình với cô "tiểu tam", cho thấy 2 người họ thường xuyên lén lút hẹn gặp nhau ở cầu thang của công ty để ôm hôn nhau. Có nhiều lần, cô Mira nói rằng mình phải tăng ca ở công ty nhưng thực chất là "tăng ca" tại văn phòng của anh View Chin. Thậm chí, anh ta còn tặng tình nhân hẳn một chiếc xe Mercedes mới toanh với lý do phần thưởng cho công việc.

Chưa dừng lại ở đó, cô Shermine Hau còn tố chồng thường xuyên bạo hành mình và ép buộc chuyện quan hệ tình dục. Cô Shermine Hau đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh View Chin tát và đánh cô dã man ngay tại nhà, dùng những lời lẽ nặng nề để xúc phạm vợ.

Bên cạnh đó, View Chin còn nhiều lần ép buộc vợ làm "chuyện ấy". Anh ta từng cho cô Shermine Hau uống thuốc kích dục rồi quan hệ tình dục một cách thô bạo, thậm chí còn ghi hình lại chuyện này. Cô Shermine Hau hoàn toàn mê man bất tỉnh nên không biết gì: "Khi tỉnh dậy, tôi thấy trên đùi có rất nhiều vết bầm tím nhưng không nhớ chuyện gì đã xảy ra".

Cô Shermine Hau và chồng từng tham dự lễ đính hôn của "tiểu tam" Mira

Cô Shermine Hau cho biết thêm rằng "tiểu tam" Mira từng đính hôn vào tháng 12/2021 nhưng sau đó đã chia tay với chồng sắp cưới vì mối tình bất chính với anh View Chin. Sau khi phát hiện chuyện chồng lừa dối, cô Shermine Hau từng cho anh View Chin cơ hội để thay đổi, sửa sai, thế nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn đe dọa sẽ tung "clip nóng" của vợ lên mạng xã hội.

Giờ đây, cô Shermine Hau đang làm việc với luật sư của mình để tố cáo hành vi ngoại tình của anh View Chin và cô Mira tới Bộ Phát triển Hồi giáo Malaysia (JAKIM). Nữ doanh nhân cho biết cô sẽ yêu cầu các cơ quan có liên quan có hành động chống lại cô Mira vì đã phá hỏng cuộc hôn nhân của mình.

Bên cạnh đó, cô Shermine Hau cũng tuyên bố sẽ ly hôn với anh View Chin và giành quyền nuôi con. Trong thời gian qua, anh View Chin liên tục yêu cầu được gặp các con nhưng cô Shermine Hau đã từ chối, đồng thời yêu cầu cảnh sát bảo vệ mình vì sợ anh View Chin có thể gây ra hành động nguy hiểm tới cô và các con.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP