Xã hội

Nữ điều dưỡng rơi xuống hố sâu thi công

Vô tình bước lên nắp cống, nữ điều dưỡng của Trung tâm cấp cứu 115 bất ngờ rơi xuống hố sâu là hệ thống cống dẫn nước đang thi công

Chiều 4-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Văn Học, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ), cho biết bệnh viện vừa cấp cứu cho một ca bệnh bị rơi xuống hố cống sâu khoảng 2 m. Nạn nhân là nữ điều dưỡng Trung tâm cấp cứu 115, thuộc Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện này.

Sáng cùng ngày, nữ điều dưỡng 23 tuổi (ở huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) đi ra đường gần nhà. Khu vực này đang có hệ thống cống thoát nước thi công. Khi bước lên nắp cống, chị bất ngờ bị tụt xuống hố sâu. Nhiều khối bêtông từ nắp đổ sập, đè lên người nữ điều dưỡng này.

Hình ảnh người dân cứu nữ điều dưỡng rơi xuống cống. Ảnh: Cắt từ clip


Thấy có người gặp nạn, nhiều công nhân và người dân khu vực xung quanh đã nhanh chóng kéo các khối bêtông, tát nước trong hố và đưa nạn nhân lên mặt đất để đưa đi cấp cứu. Khu vực hố sâu, có nước kèm theo nhiều bêtông đổ xuống nên mất khá nhiều thời gian để cứu nạn nhân.

Ông Học cho biết cùng thời điểm đó, sau khi nhận được thông tin, Trung tâm cấp cứu 115 của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã điều xe về hiện trường hỗ trợ và đưa nữ điều dưỡng đến bệnh viện cấp cứu.

Kết quả chụp chiếu cho thấy nữ điều dưỡng gãy 9 xương sườn hai bên, đụng giập đỉnh phổi phải kèm theo nhiều vết thương phần mềm. Sau khi được cấp cứu, điều trị, đến thời điểm này bệnh nhân dần ổn định và đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

Tác giả: N.Dung

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP