Vòng quay Thể thao

Nữ biên tập viên duyên dáng của chương trình Thể thao 24/7

Thanh Huyền mới xuất hiện trong chương trình Thể thao 24/7 của VTV1 chưa lâu nhưng đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình.

V
Đến nay, Lê Thanh Huyền mới có 4 năm làm nghề báo. Thời gian đầu cô công tác ở Thông tấn xã Việt Nam rồi chuyển về VTV2 trước khi có 2 năm làm ở VCTV (nay là VTV Cab).
V
Kể từ cuối năm 2013, Huyền được chuyển về Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao VTV và thường xuất hiện trên chương trình Thể thao 24/7.
V
Biên tập viên trẻ này được đồng nghiệp đánh giá là rất yêu nghề, ham thích thể thao và khiêm tốn.
V
Cô luôn đau đáu tìm kiếm những đề tài hay để mang đến cho người xem truyền hình những thông tin hấp dẫn cùng câu chuyện hậu trường của thể thao.
V
Thanh Huyền có khuôn mặt ăn hình, giọng phát âm dễ nghe và lối dẫn chương trình vui vẻ nên cô nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
V
Tuy vậy, Huyền cho rằng mình vẫn còn non tuổi nghề, chưa đủ độ từng trải nên thiếu những góc nhìn sâu sắc như các đồng nghiệp đi trước.
V
V
Thanh Huyền còn là một Pháo thủ nổi tiếng ở Hà Nội với biệt danh Huyền Arsenal. Cô hâm mộ đội bóng thành London từ lâu và luôn theo sát những hoạt động của đội bóng mình đam mê.
V
Trong chuyến đi của danh thủ Robert Pires đến Việt Nam, Huyền có kỷ niệm đẹp khi được phỏng vấn và chụp hình chung với cựu tiền vệ Arsenal này.
V
Hình ảnh của Huyền khi tác nghiệp tại cuộc thi off-road ở Quảng Ninh năm 2013. Khi đoàn đua đi sâu vào rừng Kỳ Thượng, cô sẵn sàng lội qua nhiều con suối để mang đến những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả.
Thanh Huyền cùng BTV Hoài Anh bên lề một chương trình thời sự.
Thanh Huyền cùng BTV Hoài Anh bên lề một chương trình thời sự.
V
Thanh Huyền ngày càng làm chủ trường quay tốt hơn với lối dẫn tự nhiên, vui vẻ và được khán giả yêu mến. Trong dịp World Cup 2014, cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Huyền thường xuyên phải thức muộn, đảo lộn giờ sinh hoạt để mang đến những bản tin nóng hổi. Tuy vậy, cô rất vui khi được tham gia một chiến dịch lớn và thành quả cuối cùng là… tăng 2 kg.

Hà Vi

Ảnh: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP