Giải trí

Noo Phước Thịnh ‘dìm hàng’ Đông Nhi, ‘mượn’ Hồ Ngọc Hà dụ thí sinh thích catwalk

Biết được giọng ca nhí thích đi catwalk, HLV Noo Phước Thịnh đã “chê” Đông Nhi chỉ có 1m65 và hứa sẽ dùng quan hệ của mình với nữ HLV The Face – Hố Ngọc Hà để nhờ cô chỉ dạy cho Tina.

Sau tập 2,3 có phần nhẹ nhàng, Giọng hát Việt nhí 2016 trở lại với tập 4 đầy sôi động với 13 cá tính âm nhạc. Cặp đôi HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh như thường lệ vẫn có màn “đấu khẩu” vô cùng gay cấn để giành giật những thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, dường như HLV Vũ Cát Tường hôm nay cũng đã bắt đầu bắt được nhịp “tham chiến” cùng các HLV còn lại.

hatinh24h

Cả 4 HLV đã có một đêm thi đầy gây cấn và sôi động.

Mở đầu đêm thi là cậu bé Lê Quang Diễn đến từ Hải Phòng với ca khúc Huyền thoại hồ núi Cốc. Chọn thể hiện một ca khúc khá khó so với độ tuổi của mình nhưng Quang Diễn với chất giọng tình cảm của mình đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh. Bằng sự thật thà và đáng yêu, Quang Diễn mang đến cho các HLV và khán giả nhiều tiếng cười trong phần giao lưu của cậu bé.

IMG_0631

HLV Noo Phước Thịnh mang về chiến binh đầu tiên trong ngày hôm nay.

youtube, video, clip

Nguyễn Hoàng Vân Trang tiếp tục chứng minh sức mạnh của các thí sinh đến từ Hải Phòng khi chinh phục được cả 4 HLV. Thể hiện ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến, giọng ca nhí 13 tuổi với chất giọng khàn đầy kỹ thuật và da diết khiến cả nhà thi đấu phải lắng đọng. Để chứng minh Vân Trang có nhiều điểm phù hợp với mình, Vũ Cát Tường đã lên tận sân khấu nhảy Moonwalk cùng với em. Cuối cùng, giọng ca nhí đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những lời chiêu dụ của nữ ca sĩ Vết mưa.

Nguyen Hoang Van Trang (2)

Vân Trang với chất giọng khàn đầy kỹ thuật và da diết chinh phục được cả 4 HLV.

HLV Vũ Cát Tường đã phải biểu diễn nhảy để chiêu dụ thí sinh.

HLV Vũ Cát Tường đã phải biểu diễn nhảy Moonwalk để chiêu dụ thí sinh.

youtube, video, clip

Là một fan ruột của Thiện Nhân, cô bé Nguyễn Thị Thùy Trang chọn thể hiện ca khúc Lời ru một đờitừng được Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa hai thể hiện khá thành công. Giọng ca nhí 9 tuổi với nụ cười thiên thần và giọng hát trong trẻo mở đầu cho đêm thi may mắn của Vũ Cát Tường khi chọn về đội với nữ ca sĩ.

Nguyen Thi Thuy Trang (2)

Thùy Trang “mở hàng” cho đêm thi đầy may mắn của HLV Vũ Cát Tường.

HLV Vũ Cát Tường liên tục mang về 2 giọng ca tiềm năng Nguyễn Tiến Hiếu đến từ Hà Tĩnh và cô bé Nguyễn Hải Anh mà không tốn sức tranh giành với 3 HLV còn lại.

IMG_0798

Hải Anh …

Nguyen Tien Hieu (2)

… Tiến Hiếu liên tục về đội của HLV Vũ Cát Tường.

Tiếp theo là tiết mục Tôi mơ một giấc mơ của cô bé Lê Khánh Linh đến từ Thanh Hóa. Giọng ca nhí 9 tuổi khiến cả 4 HLV phải bất ngờ sau khi quay ghế lại vì chất giọng khoẻ khoắn của mình. Các HLV đua nhau đem các nhạc sĩ trong ekip của mình ra để chiêu dụ Khánh Linh. Tuy nhiên, do là “bạn cầu lông” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – thần tượng của Khánh Linh nên cặp đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi đã thuyết phục thành công cô bé về với đội của mình.

Le Khanh Linh (4)

Lê Khánh Linh khiến 4 HLV bất ngờ khi quay ghế lại bởi giọng hát khỏe khoắn của mình.

IMG_0720

Đông Nhi – Ông Cao Thắng may mắn chiêu dụ thành công viên ngọc này.

youtube, video, clip

Cậu bé hot boy Nguyễn Duy Linh khiến khán phòng quay trở lại với không khí lắng đọng bằng ca khúc Mẹ đầy tình cảm. Thậm chí, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã rơi nước mắt khi nghe cậu bé hát ca khúc này. Giọng ca Cause I Love You xúc động chia sẻ: “Chú mới vừa cãi nhau với mẹ ngày hôm qua. Nên ngày hôm nay con vô tình hát bài này khiến chú cảm thấy có lỗi với mẹ chú vô cùng.Trong đầu chú không còn đủ kinh nghiệm hay kỹ thuật gì nữa cả mà chú bây giờ chỉ có trái tim đồng cảm với con khi nghe con hát ca khúc đó”. Sự đồng cảm của nam HLV đã thuyết phục hoàn toàn được Duy Linh khi cậu bé đồng ý về đội Noo Phước Thịnh.

Nguyen Duy Linh (1)

Hot boy Duy Linh khiến HLV Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi hát ca khúc Mẹ.

youtube, video, clip

Không khí của đêm thi bắt đầu trở nên vui nhộn hơn với màn tranh giành thí sinh của HLV Noo Phước Thịnh và Đông Nhi về cô bé Trần Tina. Giọng ca 14 tuổi thể hiện ca khúc Uống trà của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng với phong cách đầy sôi động. HLV Noo Phước Thịnh lại một lần nữa cho thấy sự “dẻo miệng” của mình khi tìm ra được sở thích đội snapback và là con một giống mình để dụ cô bé về đội. Khi biết Tina thích đi catwalk, anh chàng tiếp tục khoe sự thân thiết của mình với HLV The Face – Hồ Ngọc Hà để hứa sẽ chỉ dạy cho em. Trước khả năng hoạt ngôn tuyệt vời của Noo Phước Thịnh, cô bé đã hoàn toàn bị “mê hoặc” khi liên tục gật đầu đồng ý về đội của nam HLV.

Trần Ti Na (1)

Trần Tina với phong cách năng động trong ca khúc Uống trà.

youtube, video, clip

2 giọng ca Trần Diệu Linh, Đức Thịnh yêu thích HLV Noo Phước Thịnh đã thiếu đi sự may mắn để có thể chinh phục được các HLV. Đặc biệt là cô bé Diệu Linh khiến cả sân khấu bùng nổ với bài hitCause I love you của Noo Phước Thịnh. Nói về lí do không lựa chọn Diệu Linh, Noo Phước Thịnh cho biết: “Khi con chọn bài hát của chú nghĩa là con đã cho chú cơ hội đứng trong trái tim của con. Ngày hôm nay, chú biết con yêu thích chú. Tuy nhiên, nếu con hát hay một ca khúc khác thì chắc chắn chú vẫn sẽ chọn con. Vì con còn thiếu đi độ chín mùi cho giọng hát của mình nên hy vọng chúng ta sẽ diễn cùng nhau trên sân khấu vào mùa sau.”

Tran Dieu Linh (2)

Diệu Linh …

Do Duc Thinh

… Đức Thịnh thiếu chút may mắn để chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh.

youtube, video, clip

Tiết mục cuối cùng trong đêm thi của cô bé nhỏ nhắn với giọng hát thiên thần đã khiến cuộc chiến của 4 HLV chính thức bùng nổ. Cô bé Hồ Thảo Nguyên đến từ thành phố của những cánh đồng ca phê bạt ngàn Đắc Nông với giọng hát opera cao vút qua ca khúc Omio Badbino Puccini. Trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng vòng hoa dễ thương trên đầu, Thảo Nguyên đã ghi điểm tuyệt đối từ ngoại hình đến giọng hát. Mặc dù bé chưa hát hết bài nhưng HLV Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng cầm chiếc nón #teamNoo lên ngồi đợi trên sân khấu.

Ho Thao Nguyen (4)

Cô bé thiên thần với giọng hát opera cao vút khiến 4 HLV phải tranh giành – Hồ Thảo Nguyên

IMG_5254

HLV Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng cầm chiếc nón #teamNoo lên ngồi đợi trên sân khấu.

Anh thẳng thừng tuyên chiến: “Chú sẽ làm kẻ thù với tất cả các Huấn luyện viên còn lại nếu họ giành chon với chú”. Nhanh chóng đáp trả, Đông Nhi cho rằng: “Chỉ có ác quỷ mới có kẻ thù thôi còn chúng ta là thiên thần nên chúng ta chỉ có thể làm bạn với nhau”.  HLV Vũ Cát Tường đã quyết định không chịu thua hai HLV Đông Nhi và Noo Phước Thịnh khi “khoe” điểm mạnh của mình: “Con là một cô bé thông minh thì với tư chất thông minh đó con chỉ cần một người định hướng chính xác cho con thì con sẽ đạt được đến ước mơ bằng chính tài năng của con. Chỉ có Tường vừa là nhạc sĩ, vừa là ca sĩ thôi nên Tường biết cách nào để giọng hát của con tốt hơn, sắc xảo hơn”. Cuối cùng, cô bé này đã lựa chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường trong sự tiếc nuối của các giám khảo còn lại.

IMG_5278

Trước những lời chiêu dụ từ Đông Nhi – Noo Phước Thịnh …

IMG_5334

… nhưng Thảo Nguyên vẫn quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

youtube, video, clip

Kết thúc tập 4,  HLV Vũ Cát Tường bội thu khi mang về cho mình 5 thí sinh: Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Tiến Hiếu, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Hoàng Vân Trang, Hồ Thảo Nguyên. HLV Noo Phước Thịnh tiếp nối đêm thăng hoa trước bằng 3 thí sinh ở tập này: Lễ Quang Diễn, Nguyễn Duy Linh, Trần Tina. Cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng chỉ mang về 1 chiến binh: Lê Khánh Linh.

Tập cuối vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Gia Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP