Giải trí

Nóng: Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn

Chỉ 4 ngày trước Tết nguyên đán, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc - Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai ly hôn. Trước đó, cặp đôi chung sống với tin đồn hôn nhân rạn nứt suốt 3 năm.

Hôm nay 29/1, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai ly hôn sau 7 năm chung sống. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng chào đời vào năm 2017. Cậu bé được bố mẹ đặt tên thân mật là "Bọt biển nhỏ".

Tin đồn hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt xuất hiện từ năm 2019 khi cặp đôi không còn xuất hiện công khai tại các sự kiện, ngừng tương tác trên mạng xã hội. Trong những năm qua, cặp đôi không trực tiếp lên tiếng phủ nhận thông tin ly hôn nhưng thỉnh thoảng lại nhắc đến đối phương hay có động thái bóng gió phủ nhận thông tin này.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn sau 7 năm chung sống (Ảnh: Sina).


Năm ngoái, tại sự kiện lễ hội Weibo có nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ tham dự, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều tham dự nhưng họ không xuất hiện cùng nhau hay có tương tác. Sự xa cách của họ khiến tin đồn ly hôn lại một lần nữa rộ lên nhưng cặp đôi lựa chọn không bình luận.

Trước sự tò mò của công chúng, họ chỉ im lặng hoặc phản bác tin đồn ly hôn một cách yếu ớt và không xuất hiện công khai bên nhau suốt năm 2021. Đáng chú ý nhất vào dịp Thất tịch năm 2021 (lễ tình nhân của Trung Quốc), hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không hề có bất cứ sự tương tác nào trên mạng xã hội trong khi phần lớn các cặp tình nhân đều tranh thủ bày tỏ tình yêu dành cho nhau.

Năm ngoái, khi giới nghệ sĩ Trung Quốc phát động hoạt động từ thiện hỗ trợ lũ lụt tại Hà Nam (Trung Quốc), hai vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lại gây chú ý khi có hoạt động từ thiện riêng lẻ, khác hẳn những cặp vợ chồng khác của làng giải trí.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chỉ là quá khứ (Ảnh: Sina).


Năm 2021, Angelababy thường xuyên xuất hiện một mình trong các chuyến đi chơi cùng con trai. Huỳnh Hiểu Minh cũng không ở bên vợ và con trai trong các dịp lễ tết hay đón năm mới. Song, đối mặt với tin đồn ly hôn, nam diễn viên Bến Thượng Hải từng khẳng định, anh muốn Angelababy sinh thêm một đứa con nữa cho mình và bày tỏ sự biết ơn với bà xã vì luôn hậu thuẫn anh trong sự nghiệp.

Ngoài ra, một đoạn phỏng vấn của Huỳnh Hiểu Minh trong quá khứ liên quan tới quyết định kết hôn với Angelababy cũng được "dân tình" đào lại. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh đề cập đến lý do kết hôn với Angelababy là vì mẹ anh yêu thích và chấp nhận cô gái này.

Hiện tại, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không đưa ra thêm bất kỳ bình luận hay chia sẻ chi tiết về việc ly hôn. Thông tin này đang là từ khóa "hot" nhất mạng xã hội Trung Quốc và châu Á.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP