Tâm sự

Nỗi khổ của cô vợ trẻ với "con giống" của chồng

Một cô dâu mới cưới, người từng nhịn sex với chồng tới tận đêm tân hôn, đã hé lộ phát hiện gây sốc của bản thân về việc cô bị dị ứng với tinh trùng của bạn đời.

Cô Clara, 35 tuổi, người Mỹ bị mắc hội chứng quá mẫn với sinh chất tinh dịch, một phản ứng dị ứng với các protein trong tinh dịch của chồng cô – anh Jeff. Ngay cả việc sử dụng bao cao su cũng không giúp ích cho cặp đôi đến từ bang Bắc Carolina này.


Cô Clara, người không muốn dùng tên thật vì lí do riêng tư, kể: “Tôi có phản ứng kỳ lạ với tinh dịch của chồng. Tôi bị bỏng rộp, sưng phồng và mẩn đỏ rất khác thường. Tôi từng nghĩ mình bị một căn bệnh lây lan qua đường tình dục nào đó”.


Sau nhiều lần thăm khám bác sĩ phụ khoa và tìm kiếm thông tin qua Internet, vợ chồng Clara cuối cùng đã nhận được một số câu trả lời. Tuy nhiên, đời sống tình dục của họ có nguy cơ bị hủy hoại sau khi họ không còn lựa chọn nào khác là tránh “gần gũi”.


Người chồng lý giải: “Đây là một vấn đề thực sự, vì mọi thứ khác đều ổn. Chúng tôi yêu nhau say đắm … Nó làm giảm đáng kể ham muốn tình dục của chúng tôi. Hai vợ chồng tôi gần như chẳng làm chuyện ấy trong 10 tháng qua. Sự thân mật giảm xuống đáng kể. Đột nhiên, thay vì sống chung cùng vợ/chồng mới cưới, chúng tôi giống như hai người bạn chung phòng”.


Một người cũng bị nhiễm nấm vì chứng quá mẫn của mình, đồng tình chia sẻ: “Trong một mối quan hệ lãng mạn bình thường, bạn muốn cảm thấy hấp dẫn với bạn đời và làm những thứ khiến mình trông cuốn hút. Tôi cảm thấy như chúng tôi đang thực sự bắt đầu định nghĩa lại bản thân, giảm thiểu tối đa mọi thứ để tránh chuyện ấy. Tôi bắt đầu nghĩ mình sẽ không mặc những bộ đồ lót khêu gợi nữa. Thứ dường như như chỉ là vấn đề y học đã có những ảnh hưởng lớn hơn nhiều”.


Theo tiến sĩ Jonathan Bernstein, giáo sư Đại học Cincinnati chuyên về dị ứng và miễn dịch học, có tới 40.000 phụ nữ ở Mỹ đang phải chống chọi hội chứng quá mẫn với sinh chất tinh dịch. Hội chứng này không hề ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phái yếu.


Phụ nữ mắc bệnh có thể bị phát ban, sưng tấy bụng hoặc một phản ứng mà họ mô tả là “giống như một cây kim bị mắc kẹt bên trong âm đạo”.


Clara tiết lộ, phản ứng dị ứng chưa từng xảy ra trong các mối quan hệ trước đây của cô. Người vợ bất hạnh này mô tả: “Việc sưng tấy trầm trọng nhất ngay sau cuộc ân ái. Phải mất 24 giờ đồng hồ nó mới giảm bớt và da của của tôi tấy rát cứ như bị xát một chất hóa học gây bỏng rộp”.


Tiến sĩ Andrew Goldstein, giám đốc điều hành các trung tâm chữa trị những rối loạn “vùng kín” ở thủ đô Washington và New York City, cho biết, hội chứng trên tương đối hiếm gặp. Trong suốt 10 năm qua, ông chỉ mới chữa trị cho khoảng hơn 10 ca bệnh như vậy.


Thông thường, phụ nữ mắc hội chứng quá mẫn với sinh chất tinh dịch sẽ không được chẩn đoán chính xác bệnh vì người ta có thể nhầm nó với các bệnh nấm và nhiễm khuẩn âm đạo. Tuy nhiên, khi đã được chẩn đoán, việc chữa trị các dị ứng tinh dịch sẽ không gây đau đớn nhiều.


Bác sĩ sẽ phân lập các protein nuôi dưỡng “con giống” trong tinh dịch của đàn ông và tiến hành xét nghiệm trên da người phụ nữ để xác định xem loại protein nào gây dị ứng. Sau đó, người phụ nữ sẽ được gây tê với thủ phạm gây dị ứng.


Cách đây 2 tuần, Clara đã trải qua “thử thách có chọn lọc” đối với “vùng kín” này khi được tiêm tinh dịch pha loãng của chồng vào âm đạo cứ 15-20 phút một lần trong suốt thời gian 2 – 3 tiếng. Hai vợ chồng cô cũng phải “quan hệ” trong vòng 12 giờ đồng hồ để kiểm tra sự gây tê đối với Clara.


Tiến sĩ Dr Bernstein cho biết, các triệu chứng dị ứng ở Clara đã được giải quyết về căn bản. Cả hai vợ chồng hiện đã lấy lại được ham muốn “chuyện ấy” như thuở ban đầu.


Tuấn Anh(Theo Daily Mail)

VNN

  Từ khóa: Cô vợ trẻ , Con giống , Chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP