Giải trí

Nổi da gà vì trang phục tự tin của MC Việt Nga

Rất xinh xắn, phong cách nhưng MC Việt Nga lại khiến nhiều người giật mình vì độ tự tin của mình.

Nhắc đến MC Việt Nga, giới trẻ Hà thành luôn khen ngợi đó là một cô gái năng động, sáng tạo, xinh đẹp, sành điệu và hơn cả là uôn biết cách tạo cá tính riêng cho bản thân mà khi nhìn vào ít ai nghĩ rằng cô đã bước qua tuổi 30. Việt Nga sở hữu nước da trắng sáng, khuôn mặt đáng yêu thông minh nên dù vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô vẫn rất nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

MC Việt Nga được khen thông minh, khéo léo bởi các chương trình cô tham gia với tư cách người dẫn dắt đều nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cùng với giọng nói ngọt ngào, Việt Nga còn có nụ cười tươi lúng liếng rất cuốn hút.


 - 1


MC Việt Nga vừa gợi cảm vừa “con nít”


Khi gặp Việt Nga, hẳn ai cũng rất ấn tượng với phong cách thời trang đậm chất Nhật Bản. Người đẹp nhỏ nhắn đã cho thấy cô thực sự là một tín đồ trung thành của thời trang Shibuya cá tính. Điều này cũng dễ hiểu bởi Việt Nga đã có một thời gian gắn bó với xứ sở hoa anh đào. Khi về nước, người đẹp sinh năm 1982 đã mang theo phong cách thời trang này về Việt Nam.


Shibuya là sự kết hợp của những trang phục có phần lập dị kết hợp với kiểu tóc, phụ kiện thật đặc biệt. Nó khiến người sử dụng luôn luôn nổi bật, khác biệt với số đông. Và đây chính là nhân tố làm nên sự khác lạ, thú vị cho MC Việt Nga. Ngoài vẻ đẹp tươi trẻ, nét quyến rũ gợi cảm thì phong cách thời trang chính là lý do khiến cô được biết đến nhiều như vậy.


Sự nổi bật một cách không bình thường luôn như “con dao hai lưỡi”. Có nhiều ý kiến cho rằng phong cách của Việt Nga không phù hợp với độ tuổi của cô và càng lạ lẫm với người Việt. Nhiều bạn trẻ yêu thích lại bênh vực rằng MC Việt Nga đã mang đến một sắc màu rất lạ cho thời trang showbiz Việt.


Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, người đẹp liên tục xuất hiện với những trang phục rất “dị”. Từ những bộ cánh có tone màu đối nghịch cho đến chất liệu không ăn nhập và kiểu dáng kỳ lạ, khó hiểu đều có trong tủ đồ của người đẹp. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự “ngưỡng mộ” độ tự tin của Việt Nga. Nhiều bạn trẻ suy đoán, hẳn nữ MC phải có một cá tính mạnh và bản lĩnh “hơn người” mới có thể yêu thích dòng thời trang này đến vậy!


Cùng ngắm lại những trang phục gây “tiếng vang” của MC Việt Nga:


 - 2


“Thời trang chống bão lụt” của người đẹp Hà thành


 - 3


MC Việt Nga với chiếc áo như áo ngủ


 - 4


 - 5


Tạo hình quý bà sang trọng kèm theo vũ nữ diêm dúa


 - 6


 - 7


Trang phục của Việt Nga khiến người xem thấy vừa thiếu vừa thừa


 - 8


Những cách chơi màu vô cùng ấn tượng của người đẹp bé nhỏ


 - 9


 - 10


Việt Nga gây hoang mang với trang phục này


 - 11


 - 12


 - 13


Thời trang trên đông dưới hè, giữa nhăn nhúm


 - 14


Người đẹp có bộ sưu tập những chiếc mũ khó hiểu



 - 15


 - 16


 - 17


 - 18


Ai cũng phải ngưỡng mộ độ tự tin của người đẹp


Ngọc_Trai_Đen

Khám Phá

  Từ khóa: giật mình , ngưỡng mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP