Phòng The

Những quan niệm sai lầm về ‘chuyện ấy’

‘Chuyện ấy’ lúc trẻ hấp dẫn hơn lúc có tuổi, ‘cậu nhỏ’ to là ‘ngon’… là hai trong 10 thắc mắc về chuyện phòng the được các chuyên gia tình dục giải đáp, theo MSN ngày 6.7.

Những quan niệm sai lầm về 'chuyện ấy’  - ảnh 1

Ảnh: Shutterstock
“Chuyện ấy” lúc trẻ thỏa mãn hơn lúc có tuổi?: Quan hệ tình dục khi còn trẻ có thể nhanh hơn và mạo hiểm hơn, nhưng với người lớn tuổi lại được thỏa mãn và có cảm xúc tình dục hơn, theo bà Melanie Davis, nhà cố vấn giáo dục giới tính tại CSE – Trung tâm giáo dục giới tính Mỹ.
Dùng bao cao su ít vui hơn?: Bao cao su làm tăng cường cảm xúc tình dục cho cả hai. Một cuộc khảo sát do trang web chuyên kinh doanh bao cao su luckybloke cho thấy 68% nam giới chọn sai kích cỡ hoặc hình dạng bao cao su. Khi họ thử nhiều loại bao cao su phù hợp hơn, “niềm vui” của họ tăng vọt.
Phụ nữ “solo”dễ đạt cực khoái?: Khoảng 75% phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái khi hưởng thụ khoái lạc một mình, mà kích thích âm vật trực tiếp mới giúp phụ nữ dễ đạt cực khoái, theo MSN.
Phụ nữ ít quan tâm đến tình dục hơn nam giới?: Phụ nữ có thể không có hứng với tình dục vì những vết thương về lạm dụng thời thơ ấu, những vấn đề chưa được giải quyết trong mối quan hệ, hay nhu cầu có con và công việc…
Điều quan trọng nhất với phụ nữ khi “lên giường” là phải đạt cực khoái?: Phụ nữ muốn bạn tình làm cho họ cảm thấy mong muốn bằng kỹ thuật “sex” tuyệt vời, chứ không phải để đạt cực khoái.
Nam giới phải xuất tinh mới trải nghiệm khoái cảm tình dục?: Điều này là một niềm tin rất phổ biến đối với phụ nữ, nhưng thực tế cho thấy không phải xuất tinh thì nam giới mới đạt được cực khoái.
Phụ nữ thích “thâm nhập” hơn màn dạo đầu?: Màn dạo đầu không đòi hỏi sự cương cứng, và quá trình khơi dậy ở phụ nữ khiến cô thích thú hơn màn “thâm nhập”. Hầu hết phụ nữ thích màn dạo đầu, thậm chí không cần giao hợp, theo MSN.
“To” là “ngon”?: Kích thước của “cậu nhỏ” không quan trọng như nam giới thường nghĩ. Khả năng tương thích về kích thước của “súng” và âm đạo mới là quan trọng. “Súng” lớn mà âm đạo nhỏ không phải là sự kết hợp hài hòa. Hơn nữa, biết làm thế nào để sử dụng “cậu nhỏ” khéo léo còn quan trọng hơn so với kích thước.
Gần gũi và thân mật quan trọng hơn “sex”?: Quá nhiều thân mật và gần gũi có thể gây ra “chán chường” trong mối quan hệ.
Ít hơn 10% phụ nữ bị đau do “giao ban”?: Con số này cao hơn rất nhiều, 30% đấy các quý ông.

Ngọc Lam/ TNO

  Từ khóa: chuyện ấy , sai lầm , quan niệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP