Cộng đồng mạng

Những bức hình Instagram được chụp bằng cách đánh đổi mạng sống

Rất nhiều bạn trẻ đang liều lĩnh chấp nhận nguy hiểm để đổi lấy những lời tán dương trên Instagram.

Đối với nhiều bạn trẻ, họ muốn nhận được thật nhiều "Like" cho mỗi bức hình đăng tải lên Instagram. Một số Instagramer còn có những hành động điên rồ để có được những bức hình gây sốc như đứng chênh vênh trên nóc một cao ốc hay treo mình lơ lửng phía ngoài một công trình xây dựng cao tầng,..

Thực tế có nhiều trường hợp tử nạn chỉ vì cố chụp cho được những bức hình như vậy, song không ít tài khoảng Instagram vẫn bất chấp hiểm nguy để cho ra đời những khoảnh khắc đối mặt với cái chết.

Harry Gallagher chụp tại tòa nhà cao thứ 2 ở London

Cô nàng sở hữu tài khoản viki_odintcova cũng cược mạng sống của mình vào cái nắm tay của bạn trai để treo mình giữa trời tại Dubai.

Instagramer có tên Jack Morris tìm cách gây ấn tượng với bạn bè khi đứng ngay mép trên nóc của một tòa nhà tại Bangkok, Thái Lan. Điều nguy hiểm này đem về cho anh hơn 42 nghìn lượt thích và hơn 800 bình luận

Angela Nikolau khiến người xem phải lo lắng cho cô nàng khi tạo dáng selfie trên nóc một ngọn tháp ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Cầu Moscow cao tới hơn 118 mét gây sức hút với chàng trai ưa mạo hiểm này. Anh chàng có tên Elijah Flores đã đăng bức hình của mình kèm dòng tít “Just Look Down” (Cứ nhìn xuống mà xem)

Chủ nhân tài khoản yung_acidist lại muốn tìm cho mình một cảm giác mạnh mẽ hơn, khi tìm cách trèo mà ngồi ngay trên những đoạn dây thép nối cầu dây văng tại Nga

Thiago Correa tìm cách ghi lại khoảnh khắc mình bám chặt vào vách đá cao nhất thế giới, nơi cách mực nước biển tới 841,8 mét tại Pedra de Gavea, thành phố Rio de Janeiro (Brazil)

Cũng tại địa điểm đó, tài khoản juliannaloliveira có một kiểu chụp hình “đùa giỡn với tử thần”.

Kjeragbolten, một tảng đá nằm kẹt giữa hai vách đá cheo leo và dựng đứng ở Na Uy đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho những Instagramer ưa chụp những bức hình đòi hỏi sự dũng cảm và liều lĩnh, giống như cách mà chủ nhân tài khoản skipwithgrace này làm.

Bạn có đủ dũng khí để đứng sát mép Wedding Cake Rock tại Úc, mặc dù nơi này luôn bị các nhà địa chất cảnh báo tránh xa vì có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Nhưng tài khoản jenny_kahn thì không nghĩ vậy và anh ta đã đánh liều như thế này.

Vách đá mỏng dính, được ví với miếng khoai tây chiên có tên Chip Rock, nằm ở hạt San Diego, bang California (Mỹ) đã khiến cô bạn chủ tài khoản sinauess quên mất sự nguy hiểm tới tính mạng.

Cao 914 mét giữa không trung, mỏm đá Trolltunga ở Na Uy từng lấy đi mạng sống của một cô gái trẻ ưa chụp ảnh mạo hiểm vào năm 2015. Dẫu vậy, tài khoản magmidt vẫn liều lĩnh tạo dáng.

Anh chàng chủ tài khoản kweaver chụp hình tại mỏm đá Taft Point, thuộc công viên Yosemite.

Cô nàng Murad Osmann thì cực thích chụp hình kiểu “cùng em đi khắp thế gian”, chỉ có điều Instagramer này chỉ muốn ghi hình ở những nơi nguy hiểm và cao chót vót.

Chẳng rõ người đi cùng cô nàng Murad Osmann này là bạn trai hay thợ chụp hình, nhưng đó hẳn phải là một anh chàng hết sức dũng cảm và dám hi sinh vì nghệ thuật.

Tác giả: Trọng Đạt (theo Thisisinsider)

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP