Ảnh Cười

‘Nhức mắt’ với hình ảnh người phụ nữ đi xe SH, mặc áo dài nhưng “quên mặc quần”

Đi xe SH sang trọng, diện chiếc áo dài thướt tha nhưng phía dưới chỉ mặc chiếc quần tất màu da chân mỏng tanh như “quên mặc quần” ra phố, người phụ nữ này đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Việc lựa chọn trang phục ra đường như thế nào được gọi là phù hợp đang trở thành vấn đề được nhiều người bàn tán, đặc biệt là đối với giới trẻ. Trong khi hầu hết mọi người đều cho rằng việc mặc gì là quyền tự do, riêng tư của mỗi người. Thế nhưng, cho dù là quyền tự do đi chăng nữa thì để giữ nét văn hóa truyền thống cũng như tôn trọng những người xung quanh thì người đi đường cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn trang phục. Trang phục mặc ra đường không cần quá đẹp, cũng không cần sang trọng, đắt tiền, điều quan trọng là người mặc trang phục phải chú ý đến sự kín đáo, tránh gây sự khó chịu, phản cảm cho những người xung quanh mình.

Hình ảnh ăn mặc phản cảm khiến dân mạng “nhức mắt”.

Trước thực trạng giới trẻ ngày nay ăn mặc “quá thoáng”, quá “mát mẻ” và cho đó là “sành điệu” dân mạng mới đây lại được dịp dậy sóng trước hình ảnh người phụ nữ đi xe SH trên đường nhưng “quên mặc quần”.

Những hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên một fanpage giành cho giới trẻ. Ngay sau khi bức ảnh người phụ nữ luống tuổi ăn mặc phản cảm trên đường Hà Nội được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích), và chia sẻ, kèm theo rất nhiều lượt bình luận, tranh cãi của dân mạng.

Theo đó, người phụ nữ này lái xe SH sang trọng, mặc chiếc áo dài truyền thống nhưng phía dưới lại chỉ mặc thêm một chiếc quần tất màu da mỏng. Chính bộ trang phục phản cảm này đã khiến dân mạng lên án gay gắt. Đa số dân mạng đều cho rằng người phụ nữ này không tôn trọng người đi đường, và ăn mặc như vậy là làm xấu nét văn hóa Việt.

Ngoài những lời an ủi của một bộ phận giới trẻ cho rằng “người ta có mặc quần mà, chiếc quần tất đó thôi, ai cũng có thể nhận ra làm sao mà nhầm được. Nếu nói người ta không mặc quần thì oan ức quá…”. – Bạn Hồng Phương chia sẻ.

Tuy nhiên, đó chỉ là số ít bệnh vực cho ngươi phụ nữ, còn đại đa số dân mạng đều bức xúc trước phong cách ăn mặc kệch cỡm của người này.

Bạn có nick facebook Nosrep Terces cho rằng: “Sợ nhất mấy thím ! Lớn tuổi tướng mập nếu ko muốn ns là như thùng phi, ra đng toàn chơi đầm ôm bó sát vô ngấn nào ra ngấn nấy mặt thì trang điểm lòe loẹt tưởng còn u20”

Hay như bạn Phương Hà gat gắt nói: “Tôi không biết mấy chị, mấy thím ở nhà mặc gì, gia đình có điều kiện ra sao, nhưng họ cần phải biết tôn trọng người đi đường, tôn trọng người nhìn chứ. Giàu sang không thất đâu chỉ thấy kệch cỡm, thiếu văn hóa thôi. Các chị đừng nghĩ như thế là đẹp, là sang… như vậy thật sự chỉ là lố bịch, người ta nhìn chị không có nghĩa là chị đẹp, mà chỉ là chị đáng tự biến mình “khác người” mà thôi”.

Có lẽ lỗi là do chiếc áo quá ngắn.

Đây không phải là lần đầu dân mạng nhức mắt trước những bộ trang phục “lệch tông”. Trước đó cũng có không ít những bức ảnh ghi lại hình ảnh các cô gái trẻ ăn mặc quá “mát mẻ”, trên đông dưới hè… ra đường.

Cô gái diện chiếc quần tất mỏng xuyên thấu.

Hiện những bức ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

MỸ AN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP