Pháp luật

Nhóm côn đồ đánh người ngay trong trụ sở UBND xã

Vừa tới trụ sở UBND xã Phương Trung (H.Thanh Oai, Hà Nội) để hòa giải mâu thuẫn, anh C. và anh Đ. đã bị khoảng 15 người lao vào đấm đá túi bụi trước sự chứng kiến của công an xã.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 26/1, anh Lê Văn C. (trú tại thôn Chung Chính, xã Phương Trung, H.Thanh Oai, Hà Nội) đến UBND xã Phương Trung (theo lời mời của công an xã) để hòa giải mâu thuẫn với gia đình anh Lưu Văn H. (trú tại Đội 1, thôn Tây sơn, xã Phương Trung). Tuy nhiên, khi vừa tới trụ sở UBND, bước vào phòng công an xã thì anh C. bị một nhóm người với thái độ hung hãn lao vào chửi bới, rồi đánh đấm túi bụi.

anh C. bị nhóm người côn đồ đánh trọng thương

Do bị đánh bất ngờ, anh C. không chạy kịp nên đã bị nhóm người này đánh trọng thương và gục tại chỗ.

Sau khi biết tin anh C. bị đánh, người nhà anh C. là anh Lê Tuấn Đ. (trú tại thôn Chung Chính, xã Phương Trung) đã tới trụ sở xã để can ngăn nhưng cũng bị nhóm người này lớn tiếng thách thức: "Nhà mày có bao nhiêu người tao cân tất". Sau đó, cả nhóm người này lao đến đánh đấm dã man anh Đ. khiến anh này đổ máu và nằm bất động trước sự bất lực của công an xã.

Khi anh C. và anh Đ. đã bất tỉnh, những người hành hung mới chịu dừng lại.

Theo bệnh án của bệnh viện, anh C. bị chấn thương hàm mặt, chấn thương ngực do bị đánh. Còn anh Đ. bị chấn động não, xây xát da mặt, cổ, ngực do bị đánh…

Anh C. cho biết: “Họ đánh nhằm vào đầu, mặt, ngực và các vị trí hiểm trên cơ thể tôi khiến tôi bị thương tích nặng và nằm bất tỉnh”.

Anh Đ. thông tin thêm: "Sau khi bị đánh, tôi và anh C. được người nhà đưa đến bệnh viện 103 cấp cứu với nhiều vết thương nặng ở vùng mặt. Hiện tại tôi đã qua được cơn nguy kịch nhưng vẫn thấy choáng váng, chưa đi lại được nhiều. Từ hôm xảy ra sự việc tới giờ tôi và gia đình luôn luôn sống trong lo sợ, tinh thần bất an vì rất có thể nhóm côn đô này sẽ lại tới nhà hành hung tôi lần nữa".

Điều đáng nói, trong nhóm người hành hung anh C. và anh Đ. tại trụ sở UBND xã có một người là Lưu Văn Q. (SN 1959, trú tại Đội 1, thôn Tây Sơn) hiện đang là cán bộ hợp tác xã Phương Trung và một người là Lưu Văn Tuyền, ở cùng địa phương, đã có 1 tiền sự về tội Gây rối trật tự. Đặc biệt hơn, hành vi đánh người được thực hiện ngay tại trụ sở UBND xã Phương Trung trước sự chứng kiến của lực lượng công an xã.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Chủ tịch UBND xã Phương Trung xác nhận nhóm côn đồ hành hung người dân ngay trong trụ sở ủy ban xã là có thật và cho biết, sự việc đã được báo cáo lên UBND huyện và Công an huyện Thanh Oai để có biện pháp xử lý.

Một cán bộ thuộc Công an huyện Thanh Oai thông tin, những người có liên quan tới sự việc trên đang trong quá trình triệu tập, lấy lời khai. Sự việc đang được tiến hành điều tra, xác minh.

Sự việc xảy ra ngay trước phòng công an trong trụ sở UBND xã Phương Trung

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình anh Lê Văn C. và gia đình anh Lưu Văn H. đã có mâu thuẫn với nhau trong việc làm ăn. Đỉnh điểm của việc mâu thuẫn này là vào ngày 26/1, gia đình anh H. đã tới nhà anh C. chửi bới, đe dọa, khiến anh C. hoảng sợ báo cáo lên Công an xã Phương Trung.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tác giả: Quang Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP