Ảnh minh họa. |
Trong ngày hôm qua (4/4), nhiều khách hàng sử dụng mạng di động Mobifone trả trước đã gặp tình trạng bị trừ toàn bộ tiền trong tài khoản của mình. Khách hàng không thể tra cứu được số tiền bị trừ được áp dụng cho dịch vụ hay vì lý do gì.
Sau khi liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mobifone qua số điện thoại đường dây nóng và fan page, bộ phận này chỉ thông tin lại với khách hàng rằng sẽ kiểm tra và hoàn tiền cho khách hàng.
Nhiều khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng bỗng dưng bị trừ toàn bộ tiền trong tài khoản. |
Mobifone mới chỉ ghi nhận tình trạng của khách hàng và hứa sẽ kiểm tra, hoàn tiền |
Đến lúc này, chiều 5/4, Mobifone vẫn chưa đưa ra thông tin nào về tình trạng này. Trước đó, đầu tháng 12/2018, mạng di động này từng gặp sự cố trên diện rộng, khiến cho nhiều thuê bao không thể sử dụng được dịch vụ Internet di động, không thể thực hiện được cuộc gọi. Sau đó mạng di động này ra thông báo do cập nhật hệ thống dẫn tới sự cố.
Tác giả: TÙNG LINH
Nguồn tin: bizlive.vn