Pháp luật

Nhậu say về, "nghịch tử" đánh cha ruột nguy kịch trong đêm

Tối 17-4, nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đang phối hợp với Công an xã Xuân Thủy điều tra vụ án gây thương tích trên địa bàn, khiến một người nguy kịch.

Ảnh minh họa

Công an huyện Lệ Thủy cũng đã bắt giữ Phan Văn Hoàn (SN 1993; ngụ thôn Mai Hạ, xã Xuân Thủy) - nghi can được xác định đánh cha ruột mình là ông Phan Văn D. (SN 1957).

Nguồn tin ban đầu cho biết khoảng 22 giờ ngày 16-4, nhậu say trở về nhà, giữa Hoàn và ông D. xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã lớn tiếng. Sẵn hơi men trong người, Hoàn cầm 1 chiếc ca nhựa ném vào mặt cha ruột mình khiến ông này bị chảy máu ở phần mặt.

Thấy con trai hung hãn, ông D. đã bỏ chạy ra ngoài đường liền bị Hoàn đuổi theo. Chạy được một đoạn, ông D. không may bị vấp ngã ra đường. Lúc này, nghịch tử đuổi kịp liền nhẫn tâm dùng chân đá liên tiếp nhiều cái vào người cha ruột của mình.

Thấy ông D. bị đa chấn thương, người nhà liền đưa nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bệnh nhân được trả về nhà trong tình trạng nguy kịch.

Công an xã Xuân Thủy cũng đã lấy lời khai ban đầu Phan Văn Hoàn, đối tượng cũng đã cúi đầu thừa nhận hành vi đánh đập cha ruột của mình.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP