Giải trí

Nhật Kim Anh ngày càng sexy

Bất ngờ đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai Cầm trong 'Long thành cầm giả ca' tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Nhật Kim Anh được mọi người chú ý nhiều hơn. Cô cũng vừa cho ra mắt album vol.4 'Nắng lạ' với hình ảnh gợi cảm, đánh dấu sự trở lại làng ca nhạc sau hơn một năm dồn sức cho công việc diễn xuất.


Ngay khi vừa đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc, Nhật Kim Anh đã trích 20 triệu ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, 12 triệu cho việc xây chùa ở huyện Hóc Môn (TP HCM) trong tổng số 3.000 USD tiền thưởng. Đây là chút tấm lòng cô muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Cũng sau giải thưởng lớn này, nàng Cầm tiếp tục nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn. Tuy nhiên, Kim Anh vẫn đang bận rộn hoàn thành nốt hai bộ phim “Cuộc chiến hoa hồng 2” và “Về đất Thăng Long”. Mới đây, cô cũng bắt đầu tham gia ê kíp đoàn phim “Đôi mắt ân tình”. Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, cô cũng vừa cho ra mắt album thứ 4 trong sự nghiệp ca hát với cái tên “Nắng lạ”.

Trong sản phẩm mới, nữ ca sĩ hoàn toàn “lột xác” về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc. Không còn ủy mị với những bản tình ca buồn như “Lâu đài cát”, “Ngôi sao xanh”…, thay vào đó là một Nhật Kim Anh mạnh mẽ, cá tính và nóng bỏng. Album được thực hiện trong thời gian cô bận rộn với việc đóng phim.

“Nắng lạ” gồm 9 ca khúc với nhiều màu sắc âm nhạc để phù hợp với mọi đối tượng khán giả của các nhạc sĩ Bằng Cường, Tony Việt, Only C, Trần Kim Phước. Nhật Kim Anh cũng tặng kèm DVD gồm 7 clip được đầu tư kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ hy vọng, khán giả sẽ thích phong cách mới lại của cô trong album này.

Nhật Kim Anh muốn phát triển song song cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát bởi đó đều là niềm đam mê của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù chưa có một vị trí cao trong làng nhạc nhưng cô kỳ vọng, sự thay đổi về phong cách, hình ảnh trong album “Nắng lạ” sẽ thu hút khán giả và cải thiện chỗ đứng của cô.

Đề cập đến chuyện tình cảm, Nhật Kim Anh im lặng và nói muốn giữ lại cho riêng mình: “Trước đây, tôi đã mở lòng mình quá nhiều rồi nên bây giờ xin phép được khóa cánh cửa đó lại”.

L.T.Ảnh: T.T

NS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP