Cộng đồng mạng

Nhan sắc 'tiểu tiên cá' Ánh Viên thay đổi thế nào sau khi giải nghệ?

Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, "tiểu tiên cá'' Ánh Viên khiến người hâm mộ trầm trồ về nhan sắc.

Mới đây, Ánh Viên chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình khi được thăng hàm Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp. Hình ảnh rạng rỡ cô trong bộ quân phục nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Nguyễn Thị Ánh Viên (SN 1996, Cần Thơ) có biệt danh "Tiểu tiên cá". Cô là một trong những vận động viên (VĐV) xuất sắc nhất lịch sử bơi lội Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, cô đã lập nhiều kỷ lục, giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương vàng SEA Games.

Ánh Viên quyết định giải nghệ ở tuổi 26 với lý do muốn dành thời gian chăm lo cho bản thân và tiếp tục việc học tập.

Sau khi giải nghệ, cô tham gia giảng dạy, chia sẻ nội dung kiến thức bơi lội như các kỹ thuật bơi, kỹ thuật nổi,... trên nền tảng mạng xã hội.

Những chia sẻ của Ánh Viên thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ kiến thức chuyên sâu, gần gũi.

Cô còn nỗ lực dùng hình ảnh của mình để khơi dậy tình yêu với bơi lội cho trẻ em.

Dù mới lấn sân sang các nền tảng mạng xã hội, Ánh Viên nhanh chóng cho thấy sức ảnh hưởng của mình với những video liên tục xuất hiện trên top thịnh hành.

Đặc biệt, Ánh Viên gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô nhận được nhiều lời khen bởi sở hữu nét đẹp hài hòa, nụ cười duyên dáng.

Trong loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 26, Ánh Viên gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, 'lột xác' như một mỹ nhân showbiz.

Nhiều người không nhận ra Ánh Viên trong loạt ảnh này.

Thời gian gần đây, nàng "tiểu tiên cá'' chăm chút ngoại hình, thử sức nhiều phong cách trang điểm và không ngại "biến hình" xinh đẹp trên TikTok.

Ánh Viên cho biết sự thay đổi của cô đến từ tác động của những người thân và bạn bè. Nhận được nhiều lời khen, cô cảm thấy vui. Dẫu vậy, Ánh Viên cho biết mặc đồ thể thao vẫn thoải mái nhất.

Diện mạo thay đổi so với trước đây khiến Ánh Viên vướng phải tin đồn ''dao kéo''. Sau đó, cô nàng đã đính chính không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cũng giải thích về việc mũi của mình hiện tại đã thon gọn hơn trước do không phải tập cường độ cao nữa.

Tác giả: Lê Chi

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP