Cộng đồng mạng

Nhan sắc không tưởng của cô gái Cần Thơ sau dao kéo

Từng sở hữu nhan sắc "ma chê, quỷ hờn" nhưng với quyết tâm thay đổi, cô gái Cần Thơ đã lột xác hoàn toàn khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau những hình ảnh trước và sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Cần Thơ 24 tuổi có tên Lily Nguyễn. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Lily Nguyễn tên thật là Nguyễn Ly sinh năm 1993 tại Cần Thơ, hiện cô nàng này đang kinh doanh ở quê nhà. Cô gái 9X này được chú ý đến khi chia sẻ toàn bộ những bức hình "lột xác" nhờ dao kéo của mình.

Theo Lily chia sẻ, cô từng không có một ai theo đuổi bởi nhan sắc quá xấu và thiếu sắc nét cùng với đó là sự kém duyên.

Lần mò vào trang cá nhân của Lily, nhiều người đọc được dòng tâm sự đau buồn: "Ai cũng nói nếu muốn có người yêu thì ráng mà đi sửa cái mặt. Chứ xấu quá chẳng ma nào thèm. Em buồn dữ lắm mà không dám khóc, vì mỗi lần khóc là mặt mũi sưng vù đỏ ửng, nhìn càng kinh khủng hơn".

Hành trình lột xác của cô gái Cần Thơ cũng không hề suôn sẻ như mong ước, đã từng thất bại, lo lắng, sợ hãi rất nhiều và phải mất hơn một năm trời cô mới có được nhan sắc như hiện tại.

Ngoài sửa mũi, tiêm cằm, tiêm môi, botox thon gọn mặt, Ly còn cắt mí khiến đôi mắt to tròn long lanh hơn. Hình ảnh khuôn mặt sưng không ra Ly khi cô cắt mí.

Nhìn Ly bây giờ, chẳng ai nhận ra thiếu nữ mũi to đen nhẻm ngày nào.

Không chỉ sở hữu nhan sắc mong ước, cô gái Cần Thơ tên Lily còn động viên mọi người khá nhiệt tình, rằng nếu chưa hài lòng về ngoại hình bản thân, thì cứ cho phép mình dao kéo, vì cuộc đời có bao nhiêu đâu mà hững hờ

Ngắm những hình ảnh nóng bỏng này của Ly Nguyễn sau cuộc "dao kéo" diện mạo khiến cộng đồng mạng đổ "rần rần". Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP