Xã hội

Người phụ nữ mang xăng tới nhà nhân tình tự thiêu do bị chia tay

Bị người tình lạnh nhạt, không muốn duy trì quan hệ ngoài luồng vì thấy có lỗi với vợ con, chị B. đã mang 100 lít xăng tới nhà người này tự thiêu

Chiều 3/7, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Tỵ - Chủ tịch UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn xã mới xảy ra vụ người phụ nữ mang xăng tới nhà người tình tự thiêu.

Nạn nhân là chị Đ.T.B. (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít), đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành.

Khi tới nơi, chị B. đổ xăng ra sân nhà thì vợ anh Th. phát hiện và hô hoán hàng xóm. Bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người rồi chạy vào cổng nhà anh Th. châm lửa tự thiêu.

Hiện trường nợi chị B. đổ xăng tự thiêu (Ảnh cắt từ clip).


Gia đình anh Th. và người dân địa phương đã sử dụng các phương tiện dập lửa cứu người và đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị B. tử vong không lâu sau đó.

Tại hiện trường, chị B. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th.. Theo chị B., giữa chị và anh Th. từng có thời gian qua lại tình cảm với nhau. Chị này đã dành tình cảm nhiều cho người tình, nhưng hiện tại anh Th. lạnh nhạt. Bị đề nghị chia tay, chị B. chọn cách chết trên tay anh Th.

Nạn nhân B. đã có chồng và 3 con, chị này làm nghề tự do và hiện sống ly thân với chồng. Anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo tràm và đã có vợ con. Tình cảm hiện tại của vợ chồng anh Th. bình thường, không mâu thuẫn với nhau.

Anh Th. thừa nhận, thời gian trước anh và chị B. có đi thu mua gỗ keo tràm với nhau và phát sinh tình cảm ngoài luồng. Tình cảm giữa hai người được giấu kín với vợ, chồng và gia đình hai bên.

Gần đây, mỗi lần gặp nhau, anh Th. nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với chị này nữa vì thấy có lỗi với vợ con.

Trước khi chị B. mang xăng tới nhà tự thiêu, giữa chị này và anh Th. không có sự liên lạc, trao đổi với nhau.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP