Giải trí

Người mẫu Quang Thịnh cưới cô gái miền Tây kém 10 tuổi

Vợ sắp cưới của người mẫu sinh năm 1994, sống và kinh doanh ở Sài Gòn.

Quang Thịnh cho biết lễ kết hôn của anh sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Anh và người yêu - tên Cẩm Trúc - tìm hiểu nhau ba năm trước khi cưới.

Người mẫu Quang Thịnh và vợ sắp cưới.

Bạn gái kém nam người mẫu 10 tuổi, quê ở Cà Mau, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Với Quang Thịnh, bạn gái đem lại cho anh cảm giác ấm áp, luôn được chia sẻ. Người yêu anh còn là cô gái biết lo lắng, vun vén cho gia đình hai bên. Người mẫu chia sẻ anh không e ngại về khoảng cách tuổi tác vì cả hai luôn tôn trọng, yêu thương nhau.

Quang Thịnh chỉ mời một số đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Đoan Trường, nhóm nhạc The Men và vài người mẫu... Sau hôn lễ ở TP HCM, vợ chồng anh sẽ về Cà Mau tổ chức lễ.

Quang Thịnh tên thật là Nguyễn Văn Thịnh, sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Anh vào nghề mẫu với chiều cao 1,85 m, số đo ba vòng 101-79-100. Quang Thịnh từng đoạt danh hiệu Siêu mẫu Ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, giải Người mẫu triển vọng năm 2008, giải 4 Manhunt Vietnam 2006 và giải nhì Thí sinh được yêu thích nhất khi đại diện Việt Nam thi Manhunt 2008 tại Hàn Quốc. Bên cạnh công việc người mẫu, anh còn lấn sân làm diễn viên. Anh đang tham gia dự án phim quay cùng diễn viên Bình Minh, Mai Thu Huyền...

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP