Hoa Hậu

Người đẹp xứ Nghệ nhận giải thưởng ‘VIETNAM TOP BRANDS 2016’

Người đẹp Thảo Vy được biết đến nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ở xứ Nghệ. Với những hoạt động tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hệ thống Spa Thảo Vy có địa chỉ kinh doanh tại 27 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh (Nghệ An) đã vinh dự được chương trình Việt Nam Top Brands trao tặng giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu và Sản phẩm chất lượngcao”.

“VIETNAM TOP BRANDS” là giải thưởng uy tín, dành cho các doanh nhân luôn hướng đến sắc đẹp của cộng đồng.

Người đẹp xứ Nghệ nhận giải thưởng 'VIETNAM TOP BRANDS 2016' - Ảnh 1

Người đẹp Thảo Vy (giữa) trong lễ nhận giải VIETNAM TOP BRANDS 2016.

Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thảo Vy từng bước vươn lên khẳng định mình thành thương hiệu nổi bật hàng đầu tại Thành phố Vinh. Thảo Vy Spa chuyên chăm sóc da chuyên nghiệp, là điểm đến làm đẹp, thư giãn lý tưởng của mọi người.

Đặc biệt, Spa mang đầy đủ yếu tố của một Spa cao cấp, thuyết phục được tất cả các vị khách khó tính nhất tại TP Vinh Nghệ An, là địa điểm tin cậy của mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu về giá trị thẩm mỹ cao trong chăm sóc da chuyên nghiệp.

Người đẹp xứ Nghệ nhận giải thưởng 'VIETNAM TOP BRANDS 2016' - Ảnh 2

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Việt Nam Top Brands là chương trình nằm trong khuôn khổ của Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùnghàng Việt Nam giai đoạn 2014 – 2020 được nhà nước ta phát động.

Đây là một chủ trương lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm nội địa. Đồng thời đây cũng là dịp để các doanh nghiệp khẳng định năng lực và nâng cao uy tín của sản phẩm trên thị trường.

Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP