Cư Dân Mạng

Người đàn ông khiến dân mạng phẫn uất cả ngày hôm nay

Người tiến sĩ trẻ này hiện đang ở giữa tâm bão vì đoạn clip ghi lại cảnh anh đứng lên bàn, lăng mạ học viên cùng nhiều ngôn từ thô tục khác.

Trong vòng 24h qua, đoạn clip ghi lại cảnh hội thoại giữa hai thầy trò đã trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Theo đó, nhân vật chính trong clip được cho là tiến sĩ  và hiện đang giữ cương vị Hiệu trưởng của một Học viện về kinh tế.

Từ thông tin được người đăng tải clip cho biết, người học viên đến gặp Hiệu trưởng để hỏi về những liên quan số tiền 100 triệu để làm thủ tục sang Hàn Quốc.

Theo đó, học viên này đã đóng đủ số tiền cọc 100 triệu nhưng hồ sơ của anh đã bị từ chối nên tới xin hỗ trợ để xin hoàn lại. Nhưng khi đến gặp người Hiệu trưởng của mình thì anh lại vấp phải thái độ đầy thô lỗ của tiến sĩ.

Người đàn ông khiến dân mạng phẫn uất cả ngày hôm nay - Ảnh 1.

Xem đoạn clip có thể thấy rằng, tiến sĩ đã dùng nhiều ngôn từ thô tục, chửi thề, xưng hô mày-tao…, trong khi người học viên vẫn tôn trọng gọi thầy xưng em.

Không những thế, người Hiệu trưởng trẻ tuổi này cũng có không ít tình huống ứng xử thiếu nhã nhặn như đặt chân lên tay nắm ghế, nơi chàng học viên đang ngồi. Không những vậy, tiến sĩ còn đăng thẳng lên bàn để nói chuyện.

Và sau một hồi đôi co, người tiến sĩ này khẳng định sẽ không ký để hỗ trợ chàng học viên này có thể lấy lại được đặt cọc lúc trước.

Mặt khác, người đăng tin cũng cho biết, người học viên này cũng đã liên lạc với Hiệu trưởng và được hẹn 1 tháng sau sẽ giải quyết, nhưng đây là những gì anh nhận được sau quãng thời gian chờ đợi.

Người đàn ông khiến dân mạng phẫn uất cả ngày hôm nay - Ảnh 2.

Không lâu sau khi đoạn clip này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Phần lớn ý kiến trong đó đều bày tỏ sự phẫn nộ về cách ứng xử của một người được gọi là “thầy” đối với trò khi có những ngôn từ và hành vi quá lỗ mãng.

Cho đến lúc này, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rất nhiều kèm theo đó là thái độ bất bình của người xem.

*Hiện chúng tôi đang cố gắng liên lạc với người đàn ông trên để tìm hiểu rõ sự việc.

(theo Tri Thức Trẻ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP