Thế giới

Người đàn ông giết “tình một đêm” vì bị mỉa mai... “của quý” quá nhỏ

Một cô gái 29 tuổi người Nga đã bị sát hại bởi “người tình một đêm” của mình sau khi cô nói đùa với tên này rằng... “của quý” hắn quá nhỏ.

Marina Kovalenko, 29 tuổi, một người mẹ 3 con sống tại thành phố Volvograd (Nga), được gia đình thông báo đã mất tích sau nhiều ngày không trở về nhà.

Nạn nhân Marina Kovalenko đã bị chính "người tình một đêm" của mình sát hại

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng Kovalenko đã gặp một người đàn ông 25 tuổi, với danh tính không được tiết lộ, tại một quán cafe và đã theo tên này về nhà. Cảnh sát sau đó đã tiến hành bắt giữ tên này để điều tra về vụ mất tích của Kovalenko.

Khai báo với cảnh sát, người này cho biết mình và Kovalenko đã quan hệ tình dục với nhau bên trong garage căn hộ mà tên này đang thuê. Người này cho biết sau đó Kovalenko đi đâu thì không rõ.

Tuy nhiên những trích xuất từ camera giám sát tại khu vực xung quanh căn hộ của người này cho thấy hình ảnh Kovalenko đi đến, nhưng không thấy hình ảnh cô rời khỏi khu vực này.

Sau khi tiếp tục bị cảnh sát thẩm vấn với những bằng chứng về camera giám sát, tên này đã phải thừa nhận rằng mình đã ra tay sát hại Kovalenko.

Giải thích cho hành động của mình, tên này cho biết sau khi hai người “ân ái”, Kovalenko đã cười và mỉa mai “của quý” của tên này quá nhỏ. Lời mỉa mai khiến tên này trở nên tức giận vì cảm thấy bị xúc phạm nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Tên này sau đó đã dẫn cảnh sát đến vị trí giấu thi thể của Kovalenko bên trong một khu rừng.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm và tên này sẽ phải đối mặt với án tù 15 năm nếu bị kết án. Cảnh sát cho biết tên này chưa từng có tiền án nào trước đây.

3 con của nạn nhân, gồm 2 gái và một trai đều chưa đến 10 tuổi, sẽ được chăm sóc bởi người cha.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP