Nhà đẹp

Người đàn bà quyền lực là vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, khoe không gian nhà xinh xắn tại Mỹ, vườn hoa đẹp mê

Bầu sô Liên Phạm tận hưởng những giây phút thư giãn khi tự cắm hoa, chăm cây tại nhà.

Bầu sô Liên Phạm là cái tên nổi tiếng trong giới giải trí hải ngoại, bà có mối quan hệ thân thiết với dàn sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... Các ngôi sao thường gọi thân thương bà là "má".

Đặc biệt, bà còn từng kết hôn với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Tháng 8/2021, bà Liên Phạm (Lien Jackie Pham) chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ.

Nay ở tuổi U70, bà Liên Phạm vẫn tham gia hoạt động trong giới nghệ thuật, đồng thời cũng dành nhiều thời gian tận hưởng bên gia đình. Bà có một căn nhà với không gian rất xinh ở Mỹ.

Thi thoảng, bà hé lộ một vài hình ảnh không gian sống nơi xứ sở cờ hoa khiến bạn bè thích thú. Bầu sô nổi tiếng khá yêu cây và hoa.

Mới đây, bà chia sẻ: "Chào cả nhà buổi sáng, ăn sáng và ngắm vườn hoa tạm thời đã ổn định của Liên Phạm nhé".

Bà tâm sự: "Hạnh phúc mỗi buổi sáng thức dậy và được làm những công việc mình say đắm. Thích thú thật. Rất yêu cuộc sống này".

Có thể thấy, trong vườn nhà bà Liên Phạm có rất nhiều hoa cỏ xinh xắn. Nhiều người khen khu vườn của bà bầu sô trông thật đẹp và bình yên.

Cũng mới đây, bà Liên Phạm chia sẻ hình ảnh trong Ngày của mẹ bên các con của mình, bà còn tiết lộ tự tay ra vườn hái hoa vào cắm.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng cũng bình luận với bạn bè rằng niềm vui của mình là hoa. Được ngắm những loài hoa xinh đẹp thế này, hẳn tâm hồn của ai cũng phải dịu lại.

Bà thổ lộ thích nhất là mùa xuân và hè cứ ra vườn hái hoa vào cắm. "Liên Phạm mang bệnh yêu hoa", bà dí dỏm.

Khi khoe bàn ăn với những món điểm tâm cũng có thể thấy những bình hoa xinh xắn được bà Liên Phạm tô điểm, không cầu kỳ mà vẫn mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Một góc không gian sống với cây và hoa của bà Liên Phạm làm nhiều người cảm nhận được sự thư thái, an nhiên.

Gần đây, khi trở về Việt Nam làm việc, bà thấy nhớ nhà từ phương xa và chia sẻ những hình ảnh căn nhà ở Mỹ.

Bên cạnh những chậu cây lớn còn có luống hoa bên hiên và dàn dây leo làm trước nhà bà trở nên xanh mát.

Hoa trong vườn, ngoài ngõ, cả chậu cây nhỏ xinh và những lọ hoa bung nở trong nhà cũng khiến người đàn bà quyền lực nhớ nhung khi đi xa.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP