Thể thao

Người cũ Real giơ 'ngón tay thối' với khán giả Barca

Cựu cầu thủ Real Madrid, Gonzalo Higuain có hành vi xấu với CĐV của Barcelona.

Tiếp tục "tàng hình" trong trận đấu lớn nói chung và một cuộc chạm trán Barca nói riêng, Gonzalo Higuain còn để lại ấn tượng cực xấu.

Phút 87, trên đường đi tới băng ghế dự bị sau khi được HLV Allegri rút ra nghỉ, Higuain bị các cule la ó dữ dội vì anh chàng này từng có nhiều năm phục vụ "kẻ thù" Real Madrid. Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina giơ ngón tay giữa chửi bậy CĐV Barca.

Trong 12 lần ghé thăm sân Camp Nou, tiền đạo của Juventus chưa bao giờ ghi được bàn thắng vào lưới Barca. Con số 12 gồm 10 lần trong màu áo Real Madrid và 2 lần trong màu áo Juventus.

Khoảnh khắc Higuain giơ ngón giữa với CĐV Barca.

Tiền đạo sinh năm 1987 mới ghi được 3 bàn sau 21 lần đối đầu Barcelona. Tất cả đều diễn ra trên sân Bernabeu.

Cũng trong trận Barca 3-0 Juve, người đồng hương của Higuain là Messi phải nhận thẻ vàng hài hước. Tình huống diễn ra ở phút 54 khi Pjanic kéo Messi trong lúc Barca tổ chức phản công.

Messi lại gần, giơ tay kiểu cầm thẻ để ra dấu hiệu cho trọng tài Skomina phạt Pjanic. Rốt cuộc, không những không phạt Pjanic mà trọng tài còn rút thẻ vàng với Messi vì lỗi ý kiến. Hình ảnh cắt ra từ clip cho thấy Messi đặt tay lên vai trọng tài, lỗi này đủ cấu thành thẻ phạt.

Trọng tài rút thẻ vàng cho Messi.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP