Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ lí do đến giờ vẫn còn độc thân?

Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh xả kho bộ ảnh đầy quyến rũ. Người đẹp diện trang phục cắt xẻ, khéo léo khoe trọn phần lưng kết hợp chiếc quần jean năng động, cá tính. Không ít lần, cô nàng sinh năm 1989 khiến dân tình phải trầm trồ khi sở hữu hàng loạt đồ hiệu có giá "đắt xắt ra miếng".

Người đẹp viết: "Mình khó yêu, khó chiều khó hiểu và khó tính nên mình độc thân". "Vòng eo 56" tiết lộ lí do đến giờ vẫn "vườn không nhà nhà trống" vì: khó yêu, khó chiều, khó tính.

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều tỏ ra xuýt xoa trước "vẻ đẹp không tuổi" của người đẹp Trà Vinh:

- Người đâu mà càng ngày càng đẹp. Xin bí quyết để ngày càng trẻ ra với Ngọc Trinh ơi.

- Chủ nghĩa độc thân muôn năm.

- Yêu sớm hay muộn cũng được miễn là hạnh phúc và chọn đúng người.

- Người đẹp mặc kiểu gì cũng đẹp luôn vậy trời. Xinh quá đi ạ.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh kèm dòng trạng thái: "Mình có người yêu rồi nha. Đợi đến lúc thích hợp sẽ công khai". Do đó, dòng caption này khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên, khi biết được danh tính thật sự người yêu của Ngọc Trinh thì khiến ai nấy đều cười nghiêng ngả. Cô nàng chia sẻ thêm: "Vì mối quan hệ này chưa ổn lắm. Lúc ngủ thì thấy, lúc tỉnh thì không".

Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" vẫn "vườn không nhà trống" tận hưởng cuộc sống độc thân và đầu tư cho các dự án nghệ thuật. Ngọc Trinh có lẽ là người đẹp duy nhất của Vbiz luôn biết cách giữ được độ hot của mình. Có thể thấy, mọi nhất cử, nhất động của Ngọc Trinh đều nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh , độc thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP