Giải trí

Ngọc Trinh hé lộ ngôi trường đắt đỏ mà 'con gái' sắp theo học

Để "con gái" có điều kiện giáo dục và phát triển tốt, Ngọc Trinh không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn.

Trong đoạn clip mới nhất, cư dân mạng được phen xuýt xoa trước cảnh quấn quýt nhau của “mẹ con” Ngọc Trinh. Xuyên suốt đoạn clip, cứ hễ nữ người mẫu di chuyển đến đâu thì “con gái” sẽ lập tức đi đến đấy, không hề muốn xa “mẹ” dù chỉ 1 bước.

Bé He (tên thân mật của “con gái” Ngọc Trinh) còn liên tục nói lời yêu thương Ngọc Trinh khiến người xem cảm thấy rất ấm lòng.

Tuy nhiên, đặc biệt nhất trong đoạn clip chắc hẳn là khoảnh khắc “con gái” Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng bé He lại có tư duy ngôn ngữ khá nhạy bén, gặp những câu hỏi về tiếng Anh đều không mất thời gian quá lâu để suy nghĩ và trả lời. Bé He còn được nhận xét là phát âm khá chuẩn, câu từ rõ ràng cứ như đang trò chuyện bằng tiếng mẹ đẻ.

"Con gái" Ngọc Trinh trổ tài nói tiếng Anh cực xịn. Ảnh chụp màn hình FBNV


Cũng ngay trong khoảnh khắc này, Ngọc Trinh vô tình tiết lộ về ngôi trường sẽ đầu tư cho “con gái” theo học trong thời gian tới chính là… trường Vinschool.

Theo tìm hiểu, đây là ngôi trường tư dành cho những gia đình có điều kiện tài chính cao, mong muốn con cái được phát triển trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Một năm học phí tại ngôi trường này có giá dao động từ 50 triệu - 130 triệu đồng. Không ít ngôi sao Việt đình đám đã tin tưởng và gửi gắm con cái vào ngôi trường danh tiếng này.

Qua đó, có thể thấy Ngọc Trinh rất chú trọng vào nền tảng giáo dục cho “con gái” cưng. Chân dài Trà Vinh không ngần ngại chi số tiền “khủng” mỗi năm chỉ đề bé He được phát triển và học tập trong môi trường tốt nhất.

Ngọc Trinh không ngại chi số tiền "khủng" để đổi lại môi trường giáo dục tốt cho con gái. Ảnh chụp màn hình FBNV


Trên thực tế, bé He là con của anh trai Ngọc Trinh, được "nữ hoàng nội y" nhận về nuôi và yêu thương như con ruột.

Từ ngày đưa bé He về sống chung, cuộc sống Ngọc Trinh càng thêm vui vẻ. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên “con gái”. Bé He được Ngọc Trinh chăm chút cẩn thận từ việc ăn uống, sinh hoạt đến chuyện học hành. Không những thế, nữ người mẫu không ngại chi tiền cho “con gái” tận hưởng cuộc sống đủ đầy với loạt đồ hiệu đắt đỏ và những chuyến du lịch sang chảnh.

Chắc hẳn vì cả hai ở cạnh nhau lâu, cùng tình thương dành cho nhau đủ nhiều. Nên càng lớn, bé He càng được nhận xét là trông giống Ngọc Trinh, nhiều đường nét cứ như được thừa hưởng từ nữ người mẫu mà ra. Về phía nữ người mẫu cảm thấy rất hạnh phúc khi được nghe điều này.

Tác giả: Hương Đông

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP