Giải trí

Ngọc Trinh được gọi là bà nội, thân thiết với các cháu của tỷ phú Hoàng Kiều

Dường như Ngọc Trinh đã được các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đón nhận rất nhiệt tình.

Tin tức Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt và đón Giáng sinh cùng gia đình bạn trai là tỷ phú Hoàng Kiều đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều vì mối tình lệch tới 45 tuổi với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới, Ngọc Trinh vẫn thể hiện cho mọi người thấy cô đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, không bận tâm mọi ánh mắt và sự phán xét dành cho mình.

Không chỉ tay trong tay hạnh phúc cùng bạn trai 72 tuổi xuất hiện trước gia đình ông, cô còn nhận được sự chào đón và thân thiết với các thành viên trong gia đình.

Ngọc Trinh được gọi là bà nội, thân thiết với các cháu của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1

Hôm qua, con trai tỷ phú Hoàng Kiều – ông Sammy Hoàng đã đăng tải trên tráng cá nhân một bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng với cha và con gái anh kèm lời chú thích: “Sophia, ông nội và bà nội“.

Ngọc Trinh được gọi là bà nội, thân thiết với các cháu của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2

Có thể thấy, dường như con trai tỷ phú Hoàng Kiều đã coi Ngọc Trinh như một thành viên trong gia đình mình, đồng thời có danh phận và vợ của cha anh nên mới sẵn sàng thừa nhận bà nội 27 tuổi của con gái mình như vậy.

Vừa mới đây, Ngọc Trinh cũng đăng tải clip cô bế cháu trai của tỷ phú Hoàng Kiều và đút cho cậu bé ăn rất thành thục, sau đó cậu bé còn rất thân thiết hôn vào môi người đẹp.

Ngọc Trinh được gọi là bà nội, thân thiết với các cháu của tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 3

Có thể thấy, Ngọc Trinh đang được lòng các thành viên trong gia đình người tình tỷ phú. Thậm chí nhiều người phỏng đoán, nếu cứ đà này khi ngày “nữ hoàng nội y Việt” trở thành phu nhân tỷ phú Hoàng Kiều sẽ không còn xa nữa.

Trước những dèm pha, bàn tán của dư luận về mối tình của mình, vài ngày trước Ngọc Trinh đã đăng một bài thơ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá/ Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai/ Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai/ Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt”.

Có lẽ người đẹp muốn khẳng định tình cảm của mình với tỷ phú Hoàng Kiều là chân thật, tuy vậy với khoảng cách tuổi tác quá lớn của cặp đôi, nhiều người vẫn không thể hoàn toàn tin tưởng vào lời khẳng định của cô.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP