Pháp luật

"Ngọc nữ" 9X mua bán gần 2.000 viên thuốc lắc: Đang trốn truy nã vẫn up TikTok "tằng tằng", lượt theo dõi tăng vọt kể từ khi bị bắt

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những thông tin về tài khoản MXH của "ngọc nữ" này.

Vụ việc Lê Thị Bích Ngọc (SN 1999, trú tại thôn Hoàng Xá 3, xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà, Hải Dương) bị bắt điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy đã gây xôn xao dư luận trong nhiều giờ qua.

Thời điểm bắt quả tang Ngọc đang mua bán giao dịch, cơ quan công an thu giữ được 1.500 viên thuốc lắc (MĐMA), 1 gói nhỏ heroin, 5 điện thoại, 1 ô tô, và một số tài liệu có liên quan.

Nhưng điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về thân thế của cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh hơn cả hot girl này chính là việc Lê Thị Bích Ngọc đang là đối tượng bị truy nã. Cách đây một thời gian, Ngọc bị Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Lê Thị Bích Ngọc và đồng phạm tại cơ quan công an cùng tang vật.


Ngay sau khi "ngọc nữ" này bị bắt, cư dân mạng bất ngờ đăng tải thông tin về một tài khoản MXH được cho là của cô gái trẻ này.

Kênh TikTok gần 40.000 người theo dõi, đang trốn truy nã vẫn up clip đều tay

Theo đó, trên nền tảng MXH TikTok, nick name có tên B.N_1999 được cho là tài khoản cá nhân của "ngọc nữ" này, thường xuyên đăng tải những video khoe "thân" cùng những câu nói đạo lý.

Nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc những video này được đăng tải, cập nhật rất thường xuyên. Điều này cũng có nghĩa, ngay trong thời gian đang bị Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên truy nã, "ngọc nữ" này vẫn vô tư quay clip đăng lên MXH mà không hề sợ hãi hay có dấu hiệu "lẩn trốn".

Tài khoản MXH TikTok của "ngọc nữ" này có số lượng người follow "khủng".

Tài khoản này thường xuyên đăng tải những hình ảnh "khoe" thân, thậm chí có nhiều hình ảnh rất phảm cảm.

Ngoài ra, ngay sau khi tài khoản MXH TikTok được cho là của "ngọc nữ" này đăng tải lên MXH thì số lượng người follow tài khoản này bất ngờ tăng một cách chóng mặt, hiện tại đã là gần 40.000.

Hiện vụ việc liên quan "ngọc nữ" này vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: PV

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP