Giáo dục - Đào tạo

Nghi Xuân: Tổng kết hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp THCS năm học 2014-2015

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Xuân vừa tổ chức   tổng kết Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi bậc THCS năm học 2014-2015. Hội thi lần này có 90 giáo viên  đăng ký dự thi, trong đó có 77 giáo viên đạt phần thi hồ sơ, 65 giáo viên đạt phần thi lý thuyết, 61 giáo viên đạt phần thi thực hành.

Mỗi giáo viên dự thi phải thực hiện 4 phần thi bao gồm:Thi hồ sơ giáo viên chủ nhiệmThi hiểu biết, Thi ứng xử tình huống sư phạm trong công tác chủ nhiệm lớp, thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm.

                  HT24H

Hội thi đã diễn ra với không khí phấn khởi. Có những tình huống với cách xử lý hài hước, bất ngờ đã mang về những trận cười sảng khoái hay những kỉ niệm với nghề, những mấu chuyện cảm động thường ngày trong cuộc sống… Cuộc thi đã đánh thức trong lòng người giáo viên những ấn tượng khó phai của một thời cầm phấn, mang về cho họ thêm tình yêu thương, thêm sức mạnh để tiếp bước trên bục giảng và hội thi thực sự là sân chơi bổ ích cho các giáo viên chủ nhiệm. Nhờ chuẩn bị chu đáo về nội dung, môi trường thao giảng nên hội thi giáo viên chủ nhiệm lần thứ nhất của ngành giáo dục huyện Nghi Xuân đã thành công tốt đẹp.Hội thi kết thúc ban tổ chức đã trao 6 giải Xuất sắc, 6 giải nhất,12 giải nhì, Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao 16 giải ba và 27 giải khuyến khích.

                  HT24H1

Thông qua hội thi lần này nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm giỏi trong nhà trường, trong huyện tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp; đồng thời phát hiện và nhân rộng những điển hình tiên tiến cũng như góp phần đánh giá thực trạng năng lực, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Đình Sơn-Ngọc Trâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP