Thể Thao Quê Nhà

Nghi Xuân: Tổ chức giải Tennis mở rộng lần thứ IV năm 2015

Câu lạc bộ Tennis huyện Nghi Xuân vừa tổ chức giải quần vợt mở rộng lần thứ IV, năm 2015 chào mừng lễ  kỷ niệm 70 năm ngày cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2-9.

Với ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao nói chung, thi đấu nâng cao kỹ thuật, chiến thuật bộ môn quần vợt nói riêng, đồng thời là dịp họp mặt giao lưu trên tinh thần đoàn kết, thân tình học hỏi để luyện tập thể dục thể thao.

Bí thư huyện ủy Trần Báu Hà tặng hoa cho các VĐV về tham gia giải

Tham gia giải có 23 cặp thi đấu với 46 vận động viên câu lạc bộ tennis Nghi Xuân và con em người Nghi Xuân  đến từ các câu lạc bộ tennis ở địa bàn Hà Tĩnh, Nghệ An. Các vận động viên tham gia giải đấu được chia làm ba nội dung  là giải lãnh đạo và giải phong trào hạng A và hạng B. Hình thức thi đấu của giải là vòng bảng loại sau đó thi đấu bán kết  và chọn đội thi đấu chung kết.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và sôi nổi với những đường cầu đẹp mắt, tinh tế. Sau hai ngày thi đấu giải quần vợt câu lạc bộ tennis Nghi Xuân  đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở ba nội dung cho các cặp thi đấu đạt giải.

Đình Hà/ Nghi Xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP