Nghi Xuân

Nghi Xuân: Nam thanh niên bị đánh đập dã man, tống tiền

Nhận được lời mời đi uống nước của bạn gái, anh Khanh đã rủ một người bạn đi cùng. Đến điểm hẹn, anh Khanh bất ngờ bị một nhóm thanh niên đánh đập, chửi mắng rồi bắt về một quán cafe gần đó đòi người nhà đem tiền đến chuộc.

Trong đơn thư gửi đến PV Báo điện tử Dân trí tại Nghệ An, anh Hoàng Xuân Trường Khanh, (SN 1982, trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An) tố cáo, anh đã bị một nhóm thanh niên được cho là người nhà quán Cafe Suối Mơ ở xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh đánh đập dã man và tống tiền, đòi giữ xe máy để bắt chuộc 20 triệu đồng.


Trong đơn thư anh Khanh nêu rõ, vào khoảng 19h tối ngày 27/6/2013, anh Khanh được người bạn gái cũ tên là V. (trú ở xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) gọi đến và rủ anh sang đón V. đi uống nước. Sau đó, anh cùng bạn đi trên 2 chiếc xe máy sang để đón V. đi uống nước.


Khi đi đến bãi đất trống thuộc khu vực đầm nuôi tôm xã Xuân Yên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), anh Khanh dừng lại để đi vệ sinh. Đúng lúc đó, có 2 thanh niên từ trong quán Cafe Suối Mơ (cách chỗ anh Khanh dừng lại khoảng hơn 100 mét.) chạy đến chặn đầu xe rồi chửi bới, dọa nạt anh Khanh cùng anh Sơn (bạn Khanh) rồi ép về quán Cafe Suối Mơ để “nói chuyện”.

Nam thanh niên bị đánh đập dã man, tống tiền
Trao đổi với PV, Đại tá Phan Văn Đán – Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, công an huyện đã nhận được trình báo của nạn nhân, hiện tại đang tiến hành lấy lời khai của nạn nhân, đồng thời điều tra và tìm hiểu vụ việc.


Theo tìm hiểu của phóng viên, người thanh niên đã đứng ra can ngăn vào đêm ngày 27/6 là anh Lê Văn Hưng (SN 1988, trú tại xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Anh Hưng đã bị các đối tượng trên dùng gạch, gậy đập vào đầu, mặt, bị chấn thương sọ não và phải đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Sau hơn 1 tuần điều trị , anh Hưng đã xuất viện và tiếp tục điều trị tại nhà.


Ngọc Tú – Ngọc Lâm

Dân Trí

  Từ khóa: can ngăn , vô cơ , Vinh , Công an , Nghệ An , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP