Xã hội

Nghẹn ngào cảnh vợ F0 trở nặng, chồng chắp tay cầu nguyện bên giường

Nhiều người không khỏi xúc động khi xem lại đoạn camera ghi lại ảnh người chồng chắp tay cầu nguyện cho vợ F0 đang nằm trên giường bệnh.

Covid-19 xuất hiện và khiến cho đời sống con người trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người trên thế giới, từ thể chất đến tinh thần. Những ca bệnh nặng tăng dần theo số lượng F0 nhập viện. Các y bác sĩ cũng nhiều lần cố nén đau thương khi chứng kiến những câu chuyện xúc động ngay trên giường bệnh.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng nguyện cầu cho vợ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người rưng rưng. Hình ảnh người vợ nằm trên giường bệnh, xung quanh vắng lặng.

Người chồng kê chiếc ghế ngồi cạnh, chắp tay niệm Phật cầu mong vợ sớm khỏe lại. Đôi mắt anh không ngừng hướng về phía chiếc giường và cứ thực hiện hành động như vậy một hồi rất lâu. Khoảnh khắc ngắn ngủi ấy khiến nhiều không cầm được nước mắt.

Một tình nguyện viên có tên G.Đ viết: “Trực khu F0 chứng kiến qua camera được cảnh anh chồng ngồi cầu nguyện, tình thương phu thê luôn tồn tại”.

Dịch bệnh vẫn đang hoành hành khiến nhiều gia đình thêm gian nan, vất vả. Nhưng gia đình luôn là điểm tựa vững chắc giúp các bệnh nhân F0 thêm động lực, vượt qua nguy kịch.

Hình ảnh người chồng tuyệt vời xuất hiện trong đoạn clip.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tới người phụ nữ mau khỏe mạnh, động viên người chồng luôn giữ vững tinh thần ở cạnh vợ.

Tác giả: Trần Xuân - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP