Giải trí

Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ tình trạng của con trai sau vụ bị lôi kéo vào nhóm chat nhạy cảm

Sau nhiều ngày ầm ĩ trên mạng xã hội mới đây, NS Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng về vụ vợ phạt con, công khai hình ảnh tin nhắn khi bị lôi kéo vào nhóm chat nhạy cảm.

Khoảng 1 tuần trước, cư dân mạng được phen xôn xao câu chuyện bà xã Xuân Bắc đập nát điện thoại của con khi kiểm tra và phát hiện con trai bị lôi kéo, dụ dỗ vào các nhóm 18+. Trước sự việc ồn ào đó, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu nghệ sĩ Xuân Bắc đã phản ứng thế nào trước vấn đề của con trai. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn nhất quyết giữ thái độ im lặng, anh chỉ khóa bình luận trên trang fanpage cá nhân để tránh những điều tiêu cực không đáng có.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trên VietnamNet về các vấn đề liên quan đến cách bà xã dạy con trong thời gian vừa qua.

NS Xuân Bắc cho biết từ lúc sự việc diễn ra, 2 cậu con trai Minh Bủm - Bi Béo vẫn sinh hoạt bình thường. Nhất là Bi béo vẫn ngày ngày tập đàn, học hát, khoe điểm cao. Gia đình cũng cố gắng không để dư luận ảnh hưởng đến hai em.

Trong hai cậu con trai, NS Xuân Bắc nhận xét cậu anh cả Minh Bủm bình tĩnh và bản lĩnh hơn khi đối diện với sự việc. Minh Bủm kể có 2 bạn từng hỏi chuyện về em Minh Béo, tuy nhiên Minh chỉ trả lời duy nhất một lần và hai bạn cũng không còn hỏi nữa.

Nghệ sĩ Xuân Bắc.


NS Xuân Bắc cho biết, con trai anh - Bi Béo hay các bạn ở độ tuổi đó có thể tìm hiểu về giới tính tuy nhiên điều quan trọng hơn cả là phải tìm hiểu một cách chủ động, văn minh và có sự đồng hành của những bậc là cha làm mẹ. "Khi bị dụ dỗ, khi bị đưa vào đời một cách bị động rất dễ nảy sinh những vấn đề tiêu cực đáng tiếc".

Khi được hỏi về quan điểm khi bà xã đưa việc riêng của gia đình lên mạng xã hội, nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự ngay cả những người có học vị cao, chuyên gia tâm lý... cũng không tránh khỏi những sai lầm khi dạy dỗ con trẻ.

Với anh bà xã Hồng Nhung là người mẹ như bao người mẹ khác, luôn muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho các con của mình. "Tuy nhiên hành động có thể nhất thời chưa chính xác để bảo vệ gia đình, bảo vệ đứa con thì sẽ phải có sự điều chỉnh", anh nhấn mạnh.

Về bản thân bản thân anh cũng chưa phải là người bố mẫu mực, mỗi ngày đều phải học hỏi, nỗ lực hơn để trở thành người bạn đồng hành trong chặng đường trưởng thành của con.

Nói về clip Bi Béo khóc lóc, xin lỗi mẹ sau khi bị phát hiện vào trong các nhóm xấu, NSƯT Xuân Bắc cho biết clip đó được phát tán đúng vào thời điểm nhạy cảm khi dư luận đang có những ý kiến gay gắt trái chiều hướng về gia đình anh. Còn trong cuộc sống bình thường, mỗi người trong gia đình anh đều thẳng thắn nhìn vào vấn đề của mình, khi làm sai là chủ động xin lỗi. Ngay cả bố mẹ khi hành động sai cũng phải biết nhận lỗi của mình, xin lỗi thẳng thắn.

Cuối cùng, nam nghệ sĩ nghẹn ngào, anh tâm sự lần hiếm hoi anh lên tiếng vì các vấn đề gia đình chỉ với mong muốn duy nhất là những điều tiêu cực sẽ không ảnh hưởng đến các con của anh.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP