Giải trí

Nghề “sao” khiêu dâm: Thu nhập siêu khủng nhưng ê chề…

Không bằng cấp, không học hành, không vốn liếng, chỉ cần một cơ thể nóng bỏng, các cô gái có thể đút túi mỗi năm cả triệu USD. Hấp dẫn là thế, nhưng sự nhục nhã cũng tỉ lệ thuận.

Hấp dẫn khó cưỡng

Giữa thời buổi nền công nghiệp sex đang “làm ăn tấn tới”, thu nhập của những diễn viên phim 18+ cũng không ngừng được nâng lên. Và thông thường, diễn viên nữ được hưởng mức thù lao cao hơn nam, số lượng “lao động” nữ hoạt động trong nghề này cũng đông đảo hơn hẳn.

Maria Takagi – một sao khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản

Một “sao” nữ bậc trung cũng có thể kiếm được từ 1.000 – 5.000 USD cho mỗi cảnh quay quan hệ tình dục. Thù lao có thể sẽ gấp đôi, gấp ba, thậm chí gấp 10 nếu họ đồng ý thực hiện những cảnh “mây mưa” đồng tính hoặc phải quan hệ nhiều lần, trong thời gian dài.Trên thế giới, có không ít những nữ triệu phú mà gia sản họ có được đều nhờ thu nhập từ những thước phim, loạt ảnh… “toát mồ hôi”.

Không bằng cấp, không học hành, không vốn liếng, chỉ cần một cơ thể nóng bỏng, các cô gái có thể đút túi mỗi năm cả triệu USD. Hấp dẫn vậy, có ai là không mong muốn?

Vì thế, mỗi năm ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản lại đón nhận thêm khoảng 6.000 “tân binh”, mặc dù tư tưởng miệt thị nghề này vẫn chưa hề thay đổi ở đất nước mặt trời mọc.

Nước mắt đắng cay

Có lẽ, việc mưu sinh và làm giàu bằng nghề “bán trôn nuôi miệng” không dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ.

Đằng sau những thước phim hoan lạc, đằng sau những món tiền đầy ma lực là sự đau đớn về thể xác, sự dày vò bệnh tật và nỗi nhục nhã về tinh thần.

Farrah Abraham – một diễn viên phim “mát” có tiếng ở Mỹ cho biết, ngoài việc đóng video giường chiếu, những bộ phận tế nhị trên cơ thể cô cũng thường xuyên được dùng để sản xuất sex toy.

Cựu sao khiêu dâm Vanessa Belmond thì chia sẻ, trong thời gian hành nghề, cô liên tục bị lây bệnh lậu và giang mai, với những đợt điều trị kéo dài, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, trường hợp của Belmond vẫn còn may mắn vì chí ít thứ cô mắc không phải là HIV/AIDS giống như không ít đồng nghiệp của mình.Belmond cũng chia sẻ, do yêu cầu của đạo diễn, nhiều pha làm tình bắt buộc phải thực hiện theo kiểu mạnh bạo, khiến vùng kín bị tổn thương, thậm chí bị rách, chảy máu.

Đau đớn hơn là trường hợp của Sana Nakajima. Cô đã từng bị lừa uống thuốc gây ảo giác và bị 4 người đàn ông lôi xuống nước cưỡng hiếp trong khi quay một bộ phim cấp 3. Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana trở nên mơ hồ, song cô tiếp tục bị hành hạ. Người sản xuất phim sau đó giải thích lý do là để cảnh quay chân thật nhất có thể.

Sana Nakajima

Sau bộ phim đó, cô rút khỏi làng phim 18+, tuy vậy những chấn động thần kinh theo cô đến suốt đời.

Bởi vậy, với những diễn viên phim cấp ba, họ cũng chẳng khác gì con thiêu thân, biết những nguy cơ nhưng vẫn lao đầu vào.

Từ bỏ đâu có dễ

Có những người thất vọng vì nghề, có những người muốn rũ sạch quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới, muốn lấy chồng, sinh con, nhưng từ bỏ đâu hề đơn giản!

Atsuhiko Nakamura – tác giả người Nhật của cuốn sách “The Nameless Women” (tạm dịch: Những người đàn bà vô danh) khẳng định, nhiều phụ nữ sau một thời gian hành nghề diễn viên khiêu dâm thì không thể quay lại với những công việc văn phòng, làm công ăn lương hoặc lao động chân tay được nữa.

Hầu hết khi đã bước chân vào ngành giải trí người lớn, họ đều nghiện rượu, có khi còn nghiện ma túy. Với thói quen đó, họ cần một mức thu nhập cao để cung ứng cho nhu cầu bản thân. Và với một công việc thông thường, chắc chắn đồng lương chẳng thấm vào đâu.

Đó là lý do giải thích cho bộ phận sao khiêu dâm bỏ nghề rồi lại “tái nghề” không lâu sau đó.
Kể cả với những cô nàng đã kiếm đẫy tiền trong tay, gánh nặng vật chất không còn là vấn đề quá to tát với họ, thì chuyện quay lại với cuộc sống của một phụ nữ đoan trang, ngoan hiền cũng không suôn sẻ.

Kimberly Halsey từng được các “khách hàng” biết tới với nickname Houston tâm sự, cô đã cố tình để mình mập ú lên, nhuộm từ tóc vàng sang nâu và nhận giấy hành nghề môi giới bất đồng sản.

Mọi chuyện tưởng rằng đã yên ổn sau ba năm, cho tới một ngày, cả giám đốc lẫn quản lý đều biết về quá khứ của Halsey, và quyết định đưa cho cô những đồng lương cuối cùng trước khi chấm dứt hợp đồng. Thế rồi Halsey lại ăn kiêng, trở về với vóc dáng bốc lửa một thời, mái tóc lại vàng rực rỡ để quay lại con đường cũ…

Thu Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP