Tin láng giềng

Nghệ An: Phụ xe cầm “đại đao” náo loạn bến xe Vinh

Bị nhắc nhở không được đón khách tại cổng bến, phụ xe Hòa đã chạy về lấy “đại đao” quay lại Bến xe Vinh để đe dọa bảo vệ của bến xe.

ảnh.1

Khoảng 20h ngày 11/3, sau khi nhân viên Bến xe Vinh (phường Lê Lợi, Tp Vinh, Nghệ An) nhắc nhở phụ xe Đào Đức Hòa không được đón khách tại cổng bến gây mất trật tự trước cổng bến, thì Hòa đã chạy về nhà lấy “đại đao” quay lại Bến xe Vinh để đe dọa nhân viên bảo vệ của bến xe.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Hưng, Phó trưởng Bến xe Vinh cho biết, Đào Đức Hòa (SN 1976) là phụ xe của một nhà xe chạy tuyến Vinh – Hà Nội. Sau khi nhân viên của bến xe nhắc nhở Hòa không được đón khách trước cổng bến gây mất trật tự, yêu cầu Hòa vào trong bến đón khách nhưng đối tượng Hòa không chấp hành, chạy về nhà cầm 2 dao đến dọa nhân viên bến xe.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 – Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an phường Lê Lợi đã có mặt để khống chế Đào Đức Hòa đưa về trụ sở. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo Bến xe Vinh cũng đã mời chủ xe đến lập biên bản, đồng thời nhắc nhở nhà xe rút kinh nghiệm khi để phụ xe ra cổng bến chào đón khách gây mất trật tự.

TRẦN LỘC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP