Tin láng giềng

Nghệ An: Thiếu nữ 19 tuổi cầm đầu ổ môi giới mại dâm

Hai đôi trai gái đang mua bán dâm khai đều được môi giới thông qua Kha Thị Giang.

Công an TP. Vinh (Nghệ An) sáng 16/12 vừa triệt xóa ổ mua bán, môi giới mại dâm tại phường Hưng Dũng mà người cầm đầu là một cô gái mới 19 tuổi.

Quán cà phê-bia lạnh hoạt động trá hình, nơi xảy ra vụ mua bán dâm.

Trước đó, vào ngày 12/12, công an phường Hưng Dũng kiểm tra hành chính kiot cafe-bia lạnh số 256, đường Phong Định Cảng, TP. Vinh, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác tại chỗ, những người mua bán dâm khai nhận thông qua người tên Giang môi giới, thỏa thuận giá cả rồi vào quán cafe trá hình thực hiện.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra lệnh bắt khẩn cấp Kha Thị Giang (19 tuổi), trú tại  xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An)  về hành vi chứa chấp, môi giới mại dâm. Giang khai nhận giá cả mỗi lần mua bán dâm là 150.000 đồng, trong đó Giang thu 70.000 đồng, số còn lại “nhân viên” sẽ được hưởng.

Kha Thị Giang là đối tượng không có nghề nghiệp, từ miền núi xuống thành phố và rủ rê, lôi kéo bạn bè cùng trang lứa để hành nghề trái pháp luật.

Lãnh đạo công an phường Hưng Dũng cho biết, đường Phong Đình Cảng-Nguyễn Gia Thiều thuộc địa bàn các khối Tân Phúc, Trung Định, Tân Lâm và Văn Trung là nơi có nhiều ki ốt chủ yếu cho đối tượng “cắt tóc gội đầu thuê” để hành nghề môi giới mại dâm.

Các đối tượng hoạt động bán dâm đủ các loại thành phần, lứa tuổi trong và ngoài tỉnh, trong đó số phụ nữ các huyện miền núi chiếm số lượng khá đông. Hiện có 26 điểm cà phê, cắt tóc, gội đầu trá hình với 38 đối tượng nghi vấn hoạt động mại dâm (chủ chứa, môi giới, gái bán dâm). Các hoạt động mại dâm đều đi kèm với bảo kê.

Phạm Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP