Pháp luật

Nghệ An: Nghi án vợ giết chồng lúc rạng sáng

Hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà anh Lâm phát ra, khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh này đã tử vong và sự việc được báo lên công an.

Chiều 13/11, theo nguồn tin của PV Dân trí, sự việc nói trên xảy ra tại gia đình anh Đinh Hữu Lâm (SN 1972), trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Theo nguồn tin, khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân sống xung quanh nghe tiếng la hét thất thanh từ gia đình anh Lâm phát ra. Khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh này bê bết máu và nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do mất máu nhiều nên anh Lâm đã tử vong.

Xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn - nơi xảy ra sự việc rúng động vào sáng 13/11 (Ảnh: Google Maps).

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã có mặt tại hiện trường và báo cáo lên công an huyện và công an tỉnh.

"Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Công an đang tạm giữ người vợ nghi có liên quan đến vụ việc đau lòng này" - vị lãnh đạo xã Nam Lĩnh thông tin.

Ông Phiệt - xóm trưởng xóm 1, xã Nam Lĩnh - cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo ông Phiệt, gia đình anh Lâm sinh được 2 người con gái. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP