Cộng đồng mạng

Dân mạng tranh cãi khi fan meeting của 'bà chủ Đại Nam' thu hút đông người tụ tập, chen lấn

Để được gặp bà Phương Hằng, nhiều người đã đến tận Đại Nam, tham gia buổi 'fan meeting' của nữ đại gia.

Như thư ký đã thông báo, 14h chiều chủ nhật (31/10), bà Nguyễn Phương Hằng đã có mặt tại Đại Nam, cụ thể là khu vực phố đi bộ để gặp gỡ người hâm mộ của mình.

Thời gian qua, bà Phương Hằng là cái tên g.ây chú ý trên mạng xã hội sau loạt livestream tố cáo nhiều "góc khuất" của showbiz và nhiều vấn đề xã hội. Theo đó, nhiều người cũng đã bị "gọi tên" vào livestream của bà Nguyễn Phương Hằng như: Thủy Tiên, Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa... Mới đây, nhóm người tại Thiền am bên bờ vũ trụ cũng đã được "nhắc" trong livestream.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, lượng người yêu mến CEO Đại Nam cũng tăng lên đáng kể. Tại buổi fan meeting, có khá đông người đã đến, cùng chụp hình, quay phim.

Tuy nhiên, một số người cho rằng việc tụ tập này là "không phù hợp" với tình hình dịch bệnh vẫn còn đang căng thẳng. Đặc biệt, Bình Dương là một trong những khu vực "nóng" về dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.

- Vui thôi đừng vui quá.

- Gặp gỡ nhau thì vui, nhưng đông quá có lẽ hơi nguy hiểm.

- Đông quá, người ta chen chúc nhau livestream trông cũng hơi sợ sợ nhỉ.

- Dịch bệnh "hạ nhiệt" chứ không phải không còn ca nhiễm. Mong mọi người cẩn thận nhé.

- Dịch còn chứ chưa hết mà mọi người?

Tại buổi livestream, bà Phương Hằng cũng đã nhiệt tình giao lưu, chuyện trò với người hâm mộ. Nữ CEO liên tục cười nói, chụp ảnh...

Được biết, nhờ có bà Nguyễn Phương Hằng, lượng khách tham quan Đại Nam trong những ngày mở cửa đã đông hơn thời gian trước.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP