Tin láng giềng

Nghệ An: Ngã vào đám cháy, một phụ nữ nguy kịch vì bỏng nặng

Đến khoảng 12h ngày 7/6, gia đình quyết định đưa bệnh nhân bị bỏng nặng Vi Thị Ngân về nhà, không chuyển lên bệnh viện TW chữa trị do tình trạng sức khỏe nguy kịch, không có khả năng cứu chữa.

tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Vi Thị Ngân (37 tuổi) trú xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) trong tình trạng nguy kịch.

 Ngã vào đám cháy, một phụ nữ nguy kịch vì bỏng nặng - Ảnh 1

Bệnh nhân Ngân đang được cấp cứu tại BVĐK Nghệ An. Ảnh: N.D

Tin mới nhận cho biết, bệnh nhân bị bỏng trên 90% cơ thể, sâu độ 3, cơ thể phù nề nên không bắt được mạch bẹn, mạch cảnh, nguy cơ tử vong rất cao. Ngay lập tức, khoa cấp cứu đã khẩn trương đặt ống nội khí quản, hồi sức tích cực cho bệnh nhân.

Anh Vi Văn Hoàn (41 tuổi, chồng chị Ngân) mắt không ngừng nhìn vào trong Khoa cấp cứu, cho biết: “Chiều ngày 6/6, vợ tôi cùng 2 con đi lên nương đốt rẫy chuẩn bị đất để gieo hạt trồng vụ keo mới. Bỗng nhiên trời nổi gió to, vợ tôi vội vàng dập lửa, nhưng không may ngã vào đám cháy nên bị bỏng nặng”.

Được biết, vợ chồng anh Hoàn có 3 người con, gia đình thuộc diện khó khăn. Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã đưa chị Ngân tới bệnh viện huyện Quỳ Hợp cấp cứu, nhưng do tình trạng nguy kịch, chị được chuyển ngay xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An chữa trị.

 Ngã vào đám cháy, một phụ nữ nguy kịch vì bỏng nặng - Ảnh 2

Anh Hoàn đau xót cho biết, chiều nay gia đình sẽ đưa bệnh nhân Vi Thị Ngân trở về nhà

Sau một đêm cấp cứu, các bác sỹ đề nghị chuyển bệnh nhân Vi Thị Ngân lên tuyến TW để tiếp tục điều trị. Nhưng sau khi xem xét tình hình sức khỏe chị Ngân bị bỏng quá nặng, khả năng chữa trị gần như không còn nên gia đình không muốn đưa chị Ngân đi Hà Nội.

Hiện, gia đình đã quyết định thuê xe và sẽ đưa bệnh nhân trở về nhà ngay trong chiều nay.

Anh Ngọc/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP