Tình yêu

Nghệ An: Xôn xao đám cưới ‘Bạch Tuyết – Chú Lùn’

Chú rể khuyết tật quê Nghệ An sánh bước cùng cô dâu ở tận tỉnh Long An trong ngày cưới tổ chức tại xã Diễn Hải (huyện Diễn Châu) đang khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Trong clip cho thấy, đôi bạn trẻ đi bên nhau như ”đôi đũa lệch” khiến nhiều người cảm động về một hình ảnh cô dâu xinh xắn và một chú rể nhỏ thó. Nhiều người cảm nhận đám cưới diễn ra như là một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Đoạn clip đã được hàng chục ngàn lượt người chia sẻ, bình luận khi xuất hiện vào chiều tối 24/2.Đám cưới của đôi bạn trẻ diễn ra vào trưa ngày 24/2. Chú rể tên Quý, ở xóm 2, Xã Diễn Hải (huyện Diễn Châu, Nghệ An) và cô dâu tên Cẩm Giang, quê tận tỉnh Long An.

đám cưới, tình yêu cổ tích

Facebook Gerbera Tran chia sẻ: ”Trưa qua vào chụp ảnh thẻ gặp chị này, thấy chị đã trang điểm và mặc váy cưới đang ngồi chờ chú rể. Anh thợ ảnh còn đùa với chồng mình rằng, nhờ chồng mình mặc áo chú rể để chụp thay… Không nghĩ rằng đó là chị – cô dâu đẹp trong lòng mọi người”.

Còn Cuong Pham bình luận: ”Thật là tuyệt vời, đôi uyên ương của xứ Nghệ quê mình. Chúc đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc”.

Danny Vũ tỏ rõ thán phục: ”Tình yêu không có ranh giới. Chúc hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc”.

Q.Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP