Cộng đồng mạng

Ngày 14/2, hết khoe tiền lì xì, chị em đua nhau khoe quà Valentine bá đạo

Nhiều ý tưởng quà tặng lạ lùng “có một không hai” được nhiều người mạnh dạn sử dụng trong dịp Lễ tình nhân để thay cho tiền lì xì hay hoa hồng, sô cô la đã trở nên quá quen thuộc.

Valentine là dịp các cặp đôi bày tỏ tình yêu với một nửa của mình bằng một món quà. Thông thường theo "tục lệ", vào dịp này, các chàng trai thường sẽ tặng cô gái họ cảm mến những món quà như hoa hồng, chocolate. Song nhiều cặp đôi hài hước lại thích "trêu" người yêu bằng những món quà độc lạ và thiết thực hơn như… bánh chưng (nguồn: Tuổi trẻ)

Bức ảnh quà Valentine là chiếc bánh chưng hình trái tim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ hào hứng "bắt chước".

Nhiều người nhận xét: "Quà Valentine gì mà trông chẳng khác cái mâm cỗ ngày 30 Tết. Nhận xong chắc giận nguyên tuần".

Nhưng cũng nhiều người cho rằng:"Ủa tui thấy sáng tạo và dễ thương quá chừng mà. Đã vậy lại còn tiết kiệm nữa".

Mới đây, trước thềm Valentine, một cô vợ khiến nhiều người thích thú khi khoe quà chồng tặng là "chiếc đồng hồ Gucci" giá nghìn đô nhưng chỉ... trên giấy.

Cụ thể, người này kể trước Lễ Tình nhân đã nói với chồng rằng mình thích một chiếc đồng hồ hiệu Gucci. Một ngày sau, cô nhận được bức tranh vẽ món quà tương tự cùng lời chúc hài hước từ nửa kia.

Câu chuyện về anh chàng bạn trai phá nát 3 thỏi son của người yêu để làm thành hũ son mới đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội

Theo đó, 3 thỏi son của cô nàng này đã bị anh bạn trai phá tan tành, sau đó trộn các màu son lại thành một hũ son có màu hoàn toàn mới. Trong khi nữ chính không biết nên vui hay nên buồn thì dân tình lại bày tỏ sự lo lắng cho số phận của anh chàng lớn gan kia sau màn tặng quà có 1-0-2 này.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: món quà bá đạo , valentine

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP