Thế giới

Ngang nhiên 'ân ái' trên đường phố, nam du khách nước ngoài bị cảnh sát Thái Lan truy lùng

Thời điểm xảy ra là vào khoảng 4h sáng đêm Giáng sinh vừa qua. Một nam du khách tóc vàng đã có một cuộc "ân ái" lộ thiên ngay trên đường phố Thái Lan.

Mới đây, Đại úy Yutthapol Boonkerd, cảnh sát Bangkok cho biết họ đang truy lùng một nam du khách người nước ngoài có hành vi quan hệ tình dục với gái mại dâm ngay nơi công cộng.

Theo camera an ninh ghi lại, thời điểm xảy ra là vào khoảng 4h sáng đêm Giáng sinh vừa qua. Một nam du khách tóc vàng đã có một cuộc "ân ái" lộ thiên ngay trên đường phố Thái Lan. Do hôm đó là đêm Giáng sinh nên dù là 4h sáng nhưng vẫn có rất đông người trên đường. Mặc cho việc bị nhiều người chứng kiến nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên "hành sự" và tỏ ra không hề bận tâm. Tại một thời điểm, nam du khách tóc vàng còn vừa làm chuyện ấy vừa vẫy tay ra hiệu những người đi đường đừng quay video họ nữa.


Một người đàn ông vô gia cư gần đó đã vô cùng phẫn nộ và lập tức báo cáo sự việc với cảnh sát. Nhân chứng 50 tuổi mô tả rằng người đàn ông này là du khách nước ngoài và trông có vẻ say xỉn. "Họ làm việc đó trong 30 phút và chẳng hề quan tâm đến dòng xe qua lại trên đường phố".

"Tôi nghe thấy người đàn ông nói chuyện anh ấy đến từ nước Anh. Xong xuôi anh ta đưa cho cô gái một thứ gì đó, tôi nghĩ là tiền và 2 người họ bỏ đi theo 2 hướng khác nhau", nhân chứng kể lại.


Đại úy cảnh sát Yutthapol Boonkerd cho biết cảnh sát đang kiểm tra các cảnh quay camera an ninh trong nỗ lực truy tìm khách du lịch. Anh ta phải đối mặt với việc bị bắt vì tội có hành vi không đứng đắn nơi công cộng.

“Chúng tôi đã nhận được thông tin rằng anh ấy có thể là người Anh nhưng chúng tôi sẽ không biết chắc chắn cho đến khi tìm thấy anh ấy” ,Boonkerd nói thêm.

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra và truy tìm nam du khách nói trên.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP